
- Xác lập các kiểu phân đới quặng vàng - thạch anh - sulfua có triển vọng ẩn sâu vùng Tây Bắc Việt Nam
- Khai thác và phát triển nguồn gen Lan Kim Tuyến (Anoectochilus roxburghii (Wall) Lindl) và Bạch Tật Lê (Tribulus terrestris L) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Điều tra thống kê sinh học và nghiên cứu tu chỉnh các giống thuộc họ ong ký sinh Braconidae ở Việt Nam
- Nghiên cứu quản lý tổng hợp (IPM) sâu đục thân mía bốn vạch đầu nâu (Chilo tumidicostalis) và bệnh trắng lá mía (Phytoplasma) ở Việt Nam
- Nghiên cứu tạo bê sữa cao sản bằng kỹ thuật chia, tách phôi
- Hợp tác an ninh phi truyền thống trên biển ở Đông Nam Á và gợi ý chính sách cho Việt Nam
- Tổng hợp hợp chất ba thành phần để phát triển hệ thống vận chuyển thuốc tới gan
- Nghiên cứu một số giải pháp của các cấp công đoàn nâng cao chất lượng chăm lo bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp phát triển hợp lý công nghiệp Việt Nam theo không gian lãnh thổ thời kỳ đến năm 2030
- Tương tác giữa môi trường kinh doanh và kết quả đổi mới của các doanh nghiệp vừa và nhỏ: bằng chứng từ Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
1107/GCN-SKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định
Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Văn Thủy
Khoa học xã hội khác
09/2021
07/09/2021
1107/GCN-SKHCN
03/11/2021
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
nhãn hiệu tập thể; nông nghiệp sạch; nhãn hiệu;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Với kết quả đạt được của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.
Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng, giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tỉnh đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở và 6 cửa hàng kinh doanh sử dụng logo Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định