
- Sản xuất thử và phát triển giống chuối Tiêu hồng theo hướng VietGAP cho vùng Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ
- Nghiên cứu phương pháp xử lý nâng cao chất lượng ảnh vệ tinh VNREDSat-1
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính kháng viêm đánh giá tác dụng trên các đích sinh học phân tử của một số loài thuộc chi Amomum
- Nghiên cứu mối liên quan giữa hồi phục điện môi với tính áp điện của hệ vật liệu áp điện không chứa chì BCT và BZT-xBCT nhằm hiểu rõ bản chất vật lý của tính áp điện lớn thu được trên hệ vật liệu BZT-xBCT
- Xây dựng mô hình điểm tổ chức cộng đồng xây dựng nông thôn mới ở 3 xã đặc biệt khó khăn thuộc 3 huyện nghèo (CT 30A) của ba khu vực Tây Bắc Tây Nguyên và Tây Nam Bộ
- Xây dựng mô hình ứng dụng giàn sạ theo hàng trong thâm canh lúa tại Thanh Hóa
- Hiệu lực của cơ chế truyền dẫn chính sách giám sát an toàn vĩ mô tại Việt Nam
- Nghiên cứu các cách tinh thể và tính chất động học trong vật liệu khối và hạt nano vô định hình bằng phương pháp mô phỏng
- Đánh giá tính an toàn và tính sinh miễn dịch của vắc xin bại liệt bất hoạt
- Hệ thống thương mại thế giới thế kỷ XVI-XVIII và hội nhập của Việt Nam: diễn trình và hệ quả



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
1107/GCN-SKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định
Hiệp hội nông nghiệp sạch Nam Định
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Văn Thủy
Khoa học xã hội khác
09/2021
07/09/2021
1107/GCN-SKHCN
03/11/2021
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
nhãn hiệu tập thể; nông nghiệp sạch; nhãn hiệu;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Với kết quả đạt được của dự án là cơ sở để các sở, ban, ngành xây dựng và ban hành các chủ trương, chính sách nhằm hỗ trợ hoạt động phát triển, nhân rộng việc tạo lập quản lý và phát triển NHTT. Ngoài ra, góp phần thực tế hóa các chủ trương của tỉnh trong việc đẩy mạnh hoạt động SHTT cho các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh, đồng thời các sản phẩm của dự án cũng là mô hình tham khảo đảm bảo tính thực tế cho việc phát triển các NHTT khác.
Việc tạo lập NHTT, thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh là điều rất cần thiết. Từ đó nâng cao năng suất chất lượng, giá trị kinh tế trong sản xuất và tính cạnh tranh của sản phẩm mang NHTT trên thị trường trong và ngoài tỉnh. Từ 200 sản phẩm/34 cơ sở ban đầu, tỉnh đến thời điểm hiện tại đã phát triển lên tới 350 dòng sản phẩm/38 cơ sở và 6 cửa hàng kinh doanh sử dụng logo Hiệp hội nông nghiệp sạch tỉnh Nam Định