liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

23/GCNKHCN

Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sai Nga cho các sản phẩm nón lá Sai Nga huyện Cẩm Khê tỉnh Phú Thọ

UBND huyện Cẩm Khê

UBND Tỉnh Phú Thọ

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Cù Xuân Ân

Khoa học công nghệ trồng trọt khác

04/2018

04/2020

24/07/2020

23/GCNKHCN

20/10/2020

Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN

Đã xây dựng hệ thống, công cụ tuyên truyền quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhằm phát huy giá trị thương hiệu cho sản phẩm "Sai Nga". Tạo ra và nhân rộng mô hình mẫu về tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm tương ứng của tỉnh Phú Thọ
Nhận thức của các hộ sản xuất, các doanh nghiệp và khách hàng về giá trị của NHTT đối với sản phẩm nón lá Sai Nga tăng lên, góp phần nâng cao khả năng tự bảo vệ quyền của người sản xuất, người tiêu dùng đối với sản phẩm. Mặt khác, góp phần nâng cao giá trị kinh tế của sản phẩm đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tạo lập, quản lý và phát triển; Nhãn hiệu tập thể

Ứng dụng

Dự án KH&CN

Trên cơ sở quy trình đã được thiết lập và hệ thống văn bản, quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể, đơn vị chủ sở hữu nhãn hiệu áp dụng ngay vào thực tế sản xuất, kinh doanh. Đơn vị chủ sở hữu nhãn hiệu thường xuyên đổi mới kỹ thuật làm nón đảm bảo chất lượng đầu ra, giữ vững thương hiệu, xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát kịp thời thu hồi giấy phép sử dụng nhãn hiệu đối với thành viên vi phạm quy chế, không đáp ứng được chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.

Việc xây dựng thành công NHTT "Sai Nga" cho sản phẩm nón lá, huyện Cẩm Khê góp phần mở rộng sản xuất, nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Từ đó làm tăng giá trị và uy tín của sản phẩm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của nhân dân trong vùng dự án. Việc quảng bá và khuếch trương NHTT sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hội chợ và trên một số ấn phẩm sẽ góp phần đưa sản phẩm nón lá Sai Nga đến được với nhiều người tiêu dùng.