- Tổng kết 30 năm đổi mới và phát triển vùng Tây Nam bộ trên quan điểm phát triển bền vững
- Nghiên cứu phát triển thuật toán phân loại tự động lớp phủ bằng tư liệu Landsat 8 OLI –Thử nghiệm tại khu vực bán đảo Đông Dương
- Tuyên truyền phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí năm 2018
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất omega 679 từ vi khuẩn tía quang hợp ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm
- Triết học xã hội của trường phái FRANKFURT
- Ứng dụng CNTT nâng cao năng lực quản lý và phát huy giá trị các hiện vật tại bảo tàng Nam Định
- Nghiên cứu tính chất điện hóa của điện cực composite Ti/TiO2-PANi-CNTs trong môi trường nước thải nhà máy bia bổ sung glucose
- Thiết kế tổng hợp thử tác kháng ung thư của các dẫn chất N-hydroxybenzamid mới
- Tác động tiêu cực của chất phụ gia của nhựa lên động vật phù du nước ngọt
- Nghiên cứu đa dạng sinh học của Sứa (Scyphora) Sứa lược (Ctenophora) và đánh giá vai trò của chúng ở vùng biển ven bờ Việt Nam
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
23/GCNKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sai Nga cho các sản phẩm nón lá Sai Nga huyện Cẩm Khê tỉnh Phú Thọ
UBND huyện Cẩm Khê
UBND Tỉnh Phú Thọ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Cù Xuân Ân
Khoa học công nghệ trồng trọt khác
04/2018
04/2020
24/07/2020
23/GCNKHCN
20/10/2020
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Tạo lập, quản lý và phát triển; Nhãn hiệu tập thể
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trên cơ sở quy trình đã được thiết lập và hệ thống văn bản, quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể, đơn vị chủ sở hữu nhãn hiệu áp dụng ngay vào thực tế sản xuất, kinh doanh. Đơn vị chủ sở hữu nhãn hiệu thường xuyên đổi mới kỹ thuật làm nón đảm bảo chất lượng đầu ra, giữ vững thương hiệu, xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát kịp thời thu hồi giấy phép sử dụng nhãn hiệu đối với thành viên vi phạm quy chế, không đáp ứng được chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
Việc xây dựng thành công NHTT "Sai Nga" cho sản phẩm nón lá, huyện Cẩm Khê góp phần mở rộng sản xuất, nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Từ đó làm tăng giá trị và uy tín của sản phẩm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của nhân dân trong vùng dự án. Việc quảng bá và khuếch trương NHTT sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hội chợ và trên một số ấn phẩm sẽ góp phần đưa sản phẩm nón lá Sai Nga đến được với nhiều người tiêu dùng.