
- Nghiên cứu trường địa hóa khí hydrocarbon và địa động lực khu vực Bắc Vịnh Bắc Bộ Việt Nam: luận giải nguồn gốc hydrocarbon và kiến tạo
- Xây dựng mô hình nuôi cá chẽm (Lates cal carifer Bloch 1790) trong thủy vực nước ngọt quy mô nông hộ tại tỉnh Phú Yên
- Ứng dụng phương pháp mô hình hóa trong công tác quản lý đánh giá tác động môi trường và kế hoạch bảo vệ môi trường nước ngầm nước mặt các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu các giải pháp khoa học công nghệ giảm thiểu phát thải khí methane (CH4) ra môi trường trong chăn nuôi bò sữa bò thịt
- Nghiên cứu xây dựng nội dung phương pháp thanh tra đối với hoạt động thẻ ngân hàng
- Nghiên cứu phân tích và đánh giá mức thôi nhiễm các nguyên tố độc hại trong đồ chơi trẻ em trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Ứng dụng quy trình tuyển chọn và huấn luyện mới 5 môn thể thao (Điền kinh Bơi lội Pencaksilat Cầu mây Bắn súng) để tuyển chọn một số vận động viên thành tích cao của tỉnh Thanh Hóa
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhân giống và trồng thử nghiệm cây cỏ ngọt (Stevia rebaudiana) trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu thiết kế nguyên lý trạm gốc thông tin di động kích thước nhỏ sử dụng cho mạng 4G (4G smallcell)
- Tạo lập, quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận “Hồ tiêu Sơn Thành” dùng cho sản phẩm hồ tiêu của huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
23/GCNKHCN
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Sai Nga cho các sản phẩm nón lá Sai Nga huyện Cẩm Khê tỉnh Phú Thọ
UBND huyện Cẩm Khê
UBND Tỉnh Phú Thọ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Cù Xuân Ân
Khoa học công nghệ trồng trọt khác
04/2018
04/2020
24/07/2020
23/GCNKHCN
20/10/2020
Trung tâm ứng dụng và Thông tin KHCN
Tạo lập, quản lý và phát triển; Nhãn hiệu tập thể
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Trên cơ sở quy trình đã được thiết lập và hệ thống văn bản, quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể, đơn vị chủ sở hữu nhãn hiệu áp dụng ngay vào thực tế sản xuất, kinh doanh. Đơn vị chủ sở hữu nhãn hiệu thường xuyên đổi mới kỹ thuật làm nón đảm bảo chất lượng đầu ra, giữ vững thương hiệu, xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát kịp thời thu hồi giấy phép sử dụng nhãn hiệu đối với thành viên vi phạm quy chế, không đáp ứng được chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
Việc xây dựng thành công NHTT "Sai Nga" cho sản phẩm nón lá, huyện Cẩm Khê góp phần mở rộng sản xuất, nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Từ đó làm tăng giá trị và uy tín của sản phẩm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của nhân dân trong vùng dự án. Việc quảng bá và khuếch trương NHTT sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hội chợ và trên một số ấn phẩm sẽ góp phần đưa sản phẩm nón lá Sai Nga đến được với nhiều người tiêu dùng.