- Nghiên cứu thiết kế lõi IP mềm IP cứng cho IC nhận dạng tiếng nói tiếng Việt và chế tạo thiết bị trợ giúp người khuyết tật bằng tiếng nói
- Nghiên cứu phân tích hệ thống khoa học công nghệ và đổi mới/sáng tạo Việt Nam trong xu thế hội nhập khoa học và công nghệ quốc tế
- Nghiên cứu sử dụng bùn thải nhà máy nước thủ Đức và Bình An làm vật liệu san lấp
- Lược sử Quảng Bình 410 năm hình thành và phát triển
- Nghiên cứu xây dựng quy trình điều trị gen cho bệnh loạn dưỡng cơ Duchenne
- Đánh giá mô hình và hiệu quả đầu tư của Nhà nước cho dịch vụ công thiết yếu trong thời gian qua và đề xuất mô hình giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư của Nhà nước cho dịch vụ công thiết yếu đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2035
- Nghiên cứu công nghệ chế thử màng giảm phản xạ cho linh kiện quang học của các thiết bị ảnh nhiệt
- Nghiên cứu sử dụng ảnh viễn thám trong đánh giá thiệt hại của bão đổ bộ vào khu vực ven biển Trung bộ Việt Nam
- Nghiên cứu đề ra các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý đê điều đáp ứng yêu cầu ứng phó biến đổi khí hậu năm 2030
- Ứng dụng hệ thống biogas xử lý chất thải xi - phông của ao nuôi tôm siêu thâm canh tại Cà Mau
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng quy trình tuyển chọn và huấn luyện mới 5 môn thể thao (Điền kinh Bơi lội Pencaksilat Cầu mây Bắn súng) để tuyển chọn một số vận động viên thành tích cao của tỉnh Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao Thanh Hóa
UBND Tỉnh Thanh Hóa
Ths. Phạm Văn Liệu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
22/12/2012
Vận động viên; Thể thao; Giáo dục; Huấn luyện, Tuyển chọn
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Từ kết quả của dự án khoa học công nghệ, cụ thể là các chỉ tiêu hình thái y sinh, test thể lực chung, thể lực chuyên môn và chuyên môn, bảng điểm tuyển chọn, phân chia chu kỳ, giai đoạn huấn luyện, xác định lượng vận động, giáo án huấn luyện từng thời kỳ…không những được ứng dụng trong công tác tuyển chọn và huấn luyện vận động viên 5 môn thể thao của trường mà còn được ứng dụng để tuyển chọn, huấn luyện, đánh giá trình độ tập luyện của vận động viên của các tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời là cơ sở để các môn thể thao khác nghiên cứu xây dựng quy trình tuyển chọn, huấn luyện và đánh giá trình độ tập luyện vận động viên các môn thể thao của mình.
Giảm thiểu được tỷ lệ tuyển vận động viên không có triển vọng phát triển thành tích. Rút ngắn thời gian huấn luyện đạt thành tích cao, duy trình và kéo dài tuổi đạt thành tích cao với vận động viên. Từ đó, tiết kiệm được thời gian, kinh phí tuyển chọn, đào tạo lực lượng 5 môn thể thao của trường nói riêng và thể thao của tỉnh Thanh Hóa nói chung. Cung cấp nhiều vận động viên cho đội tuyển tỉnh, đội tuyển quốc gia thi đấu các giải quốc gia, khu vực, châu lục và thế giới. Kết quả 2015 môn Điền kinh giành được 13 huy chương vàng, 11 huy chương bạc, 10 huy chương đồng; Môn Bơi lội giành được 46 huy chương vàng, 37 huy chương bạc, 18 huy chương đồng; Bắn súng giành được 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng; PencakSilat giành được 2 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 3 huy chương đồng. Ngoài ra, các môn thể thao khác của nhà trường đã ứng dụng kết quả dự án khoa học thu được kết quả cao trong năm 2015.