- Xây dựng mô hình điểm về áp dụng phương pháp Kiểm soát chi phí dòng nguyên liệu - MFCA trong doanh nghiệp
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát huy tổng hợp các giá trị văn hóa truyền thống và phát triển các giá trị văn hóa mới trong xây dựng nông thôn mới bền vững
- Nghiên cứu một số biện pháp kỹ thuật trồng thâm canh rải vụ quả và liên kết sản xuất Na dai (Annona squamosa) theo hướng hàng hóa tại vùng đồi huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu phương pháp mô hình hóa môi trường sử dụng các kỹ thuật hình học hỗ trợ người khiếm thị định vị và nhận biết môi trường
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Đắk Lắk đến năm 2025 và định hướng đến 2030
- Hoàn thiện quy trình canh tác bảo quản 03 giống xoài: Cát Hòa Lộc Úc và Canh Nông tại huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa
- Hoàn thiện thiết kế và chế tạo máy sản xuất cốt thép cho ống bê tông thoát nước điều khiển CNC
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo mực in nhũ tương nước trong dầu dùng cho các loại máy in kỹ thuật số
- Ứng dụng công nghệ viễn thám GIS kết hợp với dữ liệu sinh khí hậu trong nghiên cứu và quy hoạch bảo tồn đa dạng sinh học khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ
- Cân bằng tối ưu trong mạng giao thông đô thị: Các phân tích lý thuyết và thuật toán
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng quy trình tuyển chọn và huấn luyện mới 5 môn thể thao (Điền kinh Bơi lội Pencaksilat Cầu mây Bắn súng) để tuyển chọn một số vận động viên thành tích cao của tỉnh Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Thể dục Thể thao Thanh Hóa
UBND Tỉnh Thanh Hóa
Ths. Phạm Văn Liệu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
22/12/2012
Vận động viên; Thể thao; Giáo dục; Huấn luyện, Tuyển chọn
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Từ kết quả của dự án khoa học công nghệ, cụ thể là các chỉ tiêu hình thái y sinh, test thể lực chung, thể lực chuyên môn và chuyên môn, bảng điểm tuyển chọn, phân chia chu kỳ, giai đoạn huấn luyện, xác định lượng vận động, giáo án huấn luyện từng thời kỳ…không những được ứng dụng trong công tác tuyển chọn và huấn luyện vận động viên 5 môn thể thao của trường mà còn được ứng dụng để tuyển chọn, huấn luyện, đánh giá trình độ tập luyện của vận động viên của các tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời là cơ sở để các môn thể thao khác nghiên cứu xây dựng quy trình tuyển chọn, huấn luyện và đánh giá trình độ tập luyện vận động viên các môn thể thao của mình.
Giảm thiểu được tỷ lệ tuyển vận động viên không có triển vọng phát triển thành tích. Rút ngắn thời gian huấn luyện đạt thành tích cao, duy trình và kéo dài tuổi đạt thành tích cao với vận động viên. Từ đó, tiết kiệm được thời gian, kinh phí tuyển chọn, đào tạo lực lượng 5 môn thể thao của trường nói riêng và thể thao của tỉnh Thanh Hóa nói chung. Cung cấp nhiều vận động viên cho đội tuyển tỉnh, đội tuyển quốc gia thi đấu các giải quốc gia, khu vực, châu lục và thế giới. Kết quả 2015 môn Điền kinh giành được 13 huy chương vàng, 11 huy chương bạc, 10 huy chương đồng; Môn Bơi lội giành được 46 huy chương vàng, 37 huy chương bạc, 18 huy chương đồng; Bắn súng giành được 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng; PencakSilat giành được 2 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 3 huy chương đồng. Ngoài ra, các môn thể thao khác của nhà trường đã ứng dụng kết quả dự án khoa học thu được kết quả cao trong năm 2015.