
- Thiết kế chế tạo thiết bị phụ trợ in kỹ thuật số trong công nghiệp
- Nhân rộng áp dụng hệ thống quản lý rủi ro ISO 31000 vào doanh nghiệp của Việt Nam
- Nghiên cứu dự báo quá trình bồi tụ và đề xuất giải pháp tổng thể bảo vệ môi trường nhằm khai thác sử dụng hợp lý tài nguyên bãi bồi vùng ven biển huyện Kim Sơn - Ninh Bình
- Xây dựng mô hình cơ sở hạ tầng thủy lợi mặt ruộng kết hợp cơ giới hóa phục vụ sản xuất nông nghiệp tiên tiến hiệu quả bền vững đạt tiêu chí về thủy lợi tại xã điểm nông thôn mới Tuy Lộc Cẩm Khê Phú Thọ
- Phân tích sự tham gia của Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu và so sánh với một số nước trong khu vực
- Nghiên cứu sản xuất phân gà thành phân bón hữu cơ-vi sinh dạng viên nén tại tỉnh Phú Thọ
- Tối ưu hóa các thông số công nghệ của phương pháp xung định hình với bột titan trộn trong dung dịch điện môi khi gia công thép làm khuôn bằng phương pháp Topsis – Taguchi
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu và phần mềm đào tạo nghề trực tuyến tại trường Trung cấp nghề Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý kinh tế phi chính thức trên địa bàn hải phòng
- Khảo sát cơ chế nguyên tử của quá trình đông đặc chất lỏng 2 chiều bằng phương pháp Động lực học phân tử



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.04-2013.28
2017-52-955
Thiết kế bộ điều khiển bền vững cho cần cẩu container hoạt động trên biển
Trường Đại Học Cần Thơ
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Ngô Quang Hiếu
PGS.TS. Nguyễn Chí Ngôn, TS. Trần Thanh Hùng, TS. Trương Quốc Bảo, TS. Hồ Triết Hưng
Kỹ thuật cơ khí nói chung
03/2014
03/2017
11/06/2017
2017-52-955
Nghiên cứu cải thiện chất lượng việc điều khiển và nâng cao hiệu quả hoạt động của cần cẩu container hoạt động trên biển. Khi cần cấu container hoạt động trên biển được ứng dụng rộng rãi trong dịch vụ hậu cần cảng (port logistics), chất lượng điều khiển được cải tiến bởi bộ điều khiển được đề xuất sẽ tăng năng suất và chất lượng của quá trình bốc dỡ Container tại các cảng container.
Cần cẩu container; Động lực học
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Cơ sở để xây dựng Dự án SXTN,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
Không