- Đặc điểm tâm lý xã hội của nông dân Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu văn hóa truyền thống của người Việt ở thung lũng Silicon California
- Xây dựng mô hình điểm ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất Quýt Đường theo tiêu chuẩn VietGAP ở huyện Định Quán tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị đo xa sử dụng laser bơm bằng laser bán dẫn
- Liên minh giai cấp công nhân giai cấp nông dân và đội ngũ trí thức Việt Nam trong điều kiện mới
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất chế phẩm nitrate hóa - khử nitrate để xử lý môi trường nước nuôi thủy sản
- Báo chí giám sát và phản biện xã hội
- Ảnh hưởng của một số yếu tố chính đến sức kháng cắt của dầm bê tông tiết diện chữ T ứng suất trước gia cường bằng lưới sợi composite
- Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
- Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy tại trường THCS Tam Thanh - Huyện Vụ Bản- Tỉnh Nam Định
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2023-1470
Thiết kế trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh theo cách tiếp cận STEAM
Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và Kinh tế EXIM
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
TS.Nguyễn Thị Thanh Bình
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
09/2020
12/2022
28/12/2022
2023-1470
16/01/2023
Trò chơi ;Trẻ mẫu giáo; STEAM
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nhân văn,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
2 thạc sĩ