
- Giải pháp khoa học công nghệ và mô hình nuôi trồng thủy hải sản bền vững vùng biển tỉnh Kiên Giang
- Tính tích cực tham gia các hoạt động xã hội của người lao động trong các khu công nghiệp ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng và ứng dụng phần mềm mô phỏng quá trình hoạt động của PLC S7-300 trong đào tạo tại trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức
- Nghiên cứu tính toán hàm lượng phát thải các bon sử dụng tư liệu viễn thám phục vụ việc kiểm kê khí nhà kính Thực nghiệm ảnh VNREDSat-1 và các nguồn ảnh hiện có tại Việt Nam
- Áp dụng điểm mô hình Lean Six Sigma vào doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu sử dụng tế bào miễn dịch tự thân gamma delta T (γδT) và diệt tự nhiên (NK) trong điều trị ung thư phổi
- Tổng hợp bất đối xứng một số dẫn xuất Artemisinin sử dụng hệ xúc tác quang hoạt Salen với một số kim loại chuyển tiếp Mn Cu Co Ni
- Nghiên cứu biến nạp gen GmNAC vào đậu tương nhằm tăng khả năng chống chịu các điều kiện bất lợi
- Nghiên cứu chế tạo KÍT chẩn đoán nhanh đồng thời các virus gây bệnh tai xanh (PRRS) dịch tiêu chảy cấp (PED) dịch tả lợn (CSF) và bệnh còi cọc do circo virus (PCV2) bằng kỹ thuật LAMP
- Nghiên cứu khu hệ côn trùng nước bộ Cánh nửa (Hemiptera) tại khu vực miền núi phía bắc Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2023-1470
Thiết kế trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh theo cách tiếp cận STEAM
Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và Kinh tế EXIM
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
TS.Nguyễn Thị Thanh Bình
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
09/2020
12/2022
28/12/2022
2023-1470
16/01/2023
Trò chơi ;Trẻ mẫu giáo; STEAM
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học nhân văn,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
2 thạc sĩ