Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

2023-1470

Thiết kế trò chơi cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở Thành phố Hồ Chí Minh theo cách tiếp cận STEAM

Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục và Kinh tế EXIM

UBND TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/ Thành phố

TS.Nguyễn Thị Thanh Bình

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

09/2020

12/2022

28/12/2022

2023-1470

16/01/2023

Kết quả đề tài ứng dụng trong công tác tập huấn, bồi dưỡng cho giáo viên mầm non của 2 trường công lập và 1 trường tư thục ở TP.Hồ Chí Minh; ứng dụng tổ chức 20 trò chơi cho 30 trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non quốc tế MarvelHouse, quận Phú Nhuận; tham dự gian hàng Hội chợ triển lãm và trình bày tham luận tại sự kiện Techmart Chuyển đổi số trong quản lý, đào tạo chuyên ngành giáo dục diễn ra tại 79 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1.
Kết quả nghiên cứu góp phần thực hiện hiệu quả đề án giáo dục thông minh nhằm xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành một thành phố thông minh và đào tạo các thế hệ công dân thông minh trong tương lai.

Trò chơi ;Trẻ mẫu giáo; STEAM

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học nhân văn,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

2 thạc sĩ