• Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

.

Thực trạng và một số giải pháp xây dựng đời sống văn hóa nông thôn tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2014-2020 định hướng 2030

Trường Đại học Đồng Nai

UBND Tỉnh Đồng Nai

Tỉnh/ Thành phố

.

Nguyễn Văn Quyết

.

Khoa học xã hội

23/04/2020

- Góp phần tuyên truyền trên các lĩnh vực với nhiều hình thức phong phú, đa dạng nội dung văn hóa xây dựng môi trường xanh sạch đẹp, an toàn; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phòng chống tệ nạn xã hội… - Góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, thực hiện tốt vai trò Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa đến các tổ chức, khu dân cư, hộ gia đình - Đẩy mạnh công tác xã hội hóa, vận động đầu tư và hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị cho hoạt động của Trung tâm VHTT-HTCĐ , Nhà văn hóa ấp (Khu vui chơi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao dành cho trẻ em, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia - Củng cố, kiện toàn các câu lạc bộ, đội nhóm văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao hoạt động thường xuyên tại thiết chế văn hóa. Đồng thời điều tra, năm bắt nhu cầu sinh hoạt văn hóa, thể thao trong nhân dân từng địa phương, từ đó đề ra nhiệm vụ, mục tiêu thực hiện sát thực và hiệu quả. - Tăng cường vai trò trách nhiệm của hệ thống chính trị trong tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao, sinh hoạt cộng đồng tại khu, ấp, kịp thời biểu dương, khen thưởng những khu, ấp có thành tích xuất sắc, trên cơ sở đó khích lệ động viên và tạo phong trào thi đua nâng cao hiệu quả hoạt động của các nhà văn hóa - Xây dựng đội ngũ cộng tác viên văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tham gia các hoạt động văn hóa, nuôi dưỡng phong trào ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa trong nhân dân.
.
- Đề tài đã góp phần hiệu quả, tích cực trong việc xây dựng các tiêu chí văn hóa của Bộ tiêu chuẩn công nhận đơn vị cơ quan, địa phương đạt chuẩn văn hóa, văn hóa nâng cao, văn hóa kiểu mẫu ở tỉnh Đồng Nai.

văn hóa; nông thôn;

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

.

.