Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo hướng trải nghiệm

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Cơ sở

Vũ Kiều Anh

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

23/12/2020

Kết quả nghiên cứu của đề tài cung cấp nguồn tư liệu tham khảo, giúp giáo viên mầm non hiểu rõ hơn về tổ chức hoạt động tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo hướng trải nghiệm, đồng thời sử dụng quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm vào thiết kế hoạt động giáo dục cho trẻ tại lớp, trường học, góp phần phát triển năng lực cho trẻ theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. - Các kết quả nghiên cứu của đề tài là tài liệu tham khảo hữu ích cho những lĩnh vực khoa học và công nghệ có liên quan như khoa học xã hội, khoa học nhân văn. - Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần vào việc phát triển về kinh tế, xã hội, đặc biệt đối với các ngành giáo dục và văn hóa. - Đối với trường ĐHSP Hà Nội 2: + Góp phần đổi mới sáng tạo trong khoa học và công nghệ, là động lực cho sự phát triển của trường. + Đóng góp vào hệ thống lí luận giáo dục, bổ sung tư liệu vào kho tư liệu đào tạo của nhà trường. - Đối với các nhà trường mầm non: Đây là nguồn tư liệu tham khảo cho các cán bộ quản lí và giáo viên mầm non khi triển khai tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo hướng trải nghiệm, giúp giáo viên hiểu rõ những vấn đề lí luận về hoạt động trải nghiệm, đồng thời sử dụng quy trình đã thiết kế để tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ tại trường mầm non góp phần giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

Mẫu giáo; Khám phá khoa học; Trẻ em; Trải nghiệm

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không