
- Nghiên cứu lựa chọn và áp dụng giải pháp kỹ thuật công nghệ đảm bảo an toàn giảm thiểu rủi ro và tận thu tài nguyên khi khai thác phần trữ lượng than ở các khu vực dưới moong lộ thiên vùng Hòn Gai - Cẩm Phả
- thực trạng và giải pháp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại tỉnh Tây Ninh
- Xây dựng mô hình trồng dong riềng giống mới và thâm canh tổng hợp tại miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu xây dựng mức giới hạn an toàn và yêu cầu quản lý đối với bồn chứa LPG có kết cấu không lắp trên các phương tiện giao thông vận tải
- Nghiên cứu protein mẫn cảm với oxi hóa methionine và vai trò của enzyme methionine sulfoxide reductase đối với cây nông nghiệp
- Nghiên cứu và chuyển giao phần mềm quản lý thuốc bảo vệ thực vật trong chi cục bảo vệ thực vật điện tử phục vụ cải cách hành chính và sản xuất nông nghiệp bền vững
- Xây dựng quy trình kỹ thuật sản xuất giống nhân tạo và thử nghiệm nuôi thương phẩn ốc móng tay dày Solen vagina Linnaeus 1758 tai Khánh Hôa
- Thiết kế bài học minh họa và kế hoạch dạy học theo chủ đề môn Khoa học tự nhiên theo chương trình GDPT mới (2018)
- Một số kết quả dạng FatKas và tối ưu hóa phi tuyến
- Nghiên cứu sử dụng kỹ thuật cắt lưỡng cực bốc hơi tổ chức và LASER để điều trị u lành tính tuyến tiền liệt ung thư bàng quang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/2014-DA2
2017-60-1102
Triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam theo phương pháp chỉ số sự hài lòng của khách hàng
Viện Năng suất Việt Nam
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020
ThS. Mai Thị Như Quỳnh
ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Hồng Phương, ThS. Nguyễn Lê Duy, ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Phạm Thu Hằng, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Nguyễn Phương Mai, CN. Nguyễn Duy Tùng, ThS. Lê Phương Thúy
Kinh doanh và quản lý
01/2014
02/2016
26/11/2016
2017-60-1102
23/10/2017
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Triển khai mở rộng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng tại các ngành và doanh nghiệp. Phát triển phần mềm của Việt Nam về xử lý số liệu và tính toán sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp ACSI của Mỹ. Tính được chỉ số hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, hàng hóa của 15 doanh nghiệp. Tính được chỉ số sự hài lòng của khách hàng cho 3 ngành sản phẩm. Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Chất lượng hàng hóa; Khách hàng; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Nâng cao năng suất chất lượng
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không