
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách osthole từ quả Xà sàng (Cnidium monneri) làm nguyên liệu sản xuất chế phẩm tăng cường sinh lí
- Nghiên cứu đề xuất cơ chế chính sách nhằm quản lý bền vững dải bờ biển Đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao kỹ năng công tác tuyên giáo cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo tại thành phố Hải Phòng trong tình hình hiện nay
- Khai thác và phát triển nguồn gen lan kiếm (Cymbidium sinense)
- Nghiên cứu loại bỏ kháng sinh trong nước thải bệnh viện bằng công nghệ màng Sponge MBR kết hợp quá trình ozone
- Nghiên cứu xây dựng quy trình điều trị gen cho bệnh loạn dưỡng cơ Duchenne
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh trên địa bàn khu dân cư tỉnh Quảng Bình
- Xây dựng và khai thác dữ liệu genome lúa bản địa của Việt Nam phục vụ công tác chọn tạo giống lúa chất lượng cao và kháng một số bệnh hại chính (bạc lá đạo ôn…)
- Cơ sở lý luận thực tiễn và những định hướng lớn xây dựng Luật Tổ chức thi hành pháp luật
- Nghiên cứu công nghệ xử lý khử các tạp chất có hại nâng cao chất lượng quặng tinh thiếc từ nguyên liệu quặng thiếc có thành phần vật chất phức tạp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/2014-DA2
2017-60-1102
Triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam theo phương pháp chỉ số sự hài lòng của khách hàng
Viện Năng suất Việt Nam
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020
ThS. Mai Thị Như Quỳnh
ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Hồng Phương, ThS. Nguyễn Lê Duy, ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Phạm Thu Hằng, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Nguyễn Phương Mai, CN. Nguyễn Duy Tùng, ThS. Lê Phương Thúy
Kinh doanh và quản lý
01/2014
02/2016
26/11/2016
2017-60-1102
23/10/2017
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Triển khai mở rộng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng tại các ngành và doanh nghiệp. Phát triển phần mềm của Việt Nam về xử lý số liệu và tính toán sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp ACSI của Mỹ. Tính được chỉ số hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, hàng hóa của 15 doanh nghiệp. Tính được chỉ số sự hài lòng của khách hàng cho 3 ngành sản phẩm. Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Chất lượng hàng hóa; Khách hàng; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Nâng cao năng suất chất lượng
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không