
- Xây dựng mô hình dự báo phản ứng lâu dài của rừng ngập mặn đối với các thay đổi của điều kiện môi trường
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và các chính sách xã hội đối với lao động nhập cư tại Hải Phòng
- Xây dựng mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng Litopenanus vannamei theo hướng hữu cơ sử dụng công nghệ sinh học thay thế thuốc kháng sinh và hóa chất
- Nghiên cứu sản xuất đường trehalose từ tinh bột bằng công nghệ enzyme ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm
- Biến chuyển xã hội miền Nam Việt Nam (1954-1975)
- Đánh giá các nguy cơ gây mất an toàn nguồn nước cho Thành phố Hồ Chí Minh do sự cố ô nhiễm và đề xuất giải pháp đảm bảo an toàn cấp nước
- Nghiên cứu phát triển nguồn thức ăn xanh và công thức phối hợp khẩu phần thức ăn phục vụ phát triển chăn nuôi bò thịt cao sản bò sữa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu đề xuất mô hình du lịch cộng đồng gắn với du lịch nông nghiệp nhằm tăng thu nhập của cư dân nông thôn và bảo tồn các di sản văn hóa các dân tộc tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn và đề xuất giải pháp quản lý khai thác sử dụng duy trì và phát triển Mạng Thông tin Nghiên cứu và Đào tạo quốc gia và Cơ sở dữ liệu quốc gia về khoa học và công nghệ
- Đề xuất giải pháp khoa học công nghệ và quản lý cải thiện chất lượng nước tưới mặt ruộng trong công trình thủy lợi thuộc lưu vực sông Nhuệ sông Đáy



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
04/2014-DA2
2017-60-1102
Triển khai đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam theo phương pháp chỉ số sự hài lòng của khách hàng
Viện Năng suất Việt Nam
Bộ Khoa học và Công nghệ
Quốc gia
Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020
ThS. Mai Thị Như Quỳnh
ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Hồng Phương, ThS. Nguyễn Lê Duy, ThS. Nguyễn Thu Hiền, CN. Phạm Thu Hằng, CN. Nguyễn Thế Việt, CN. Nguyễn Phương Mai, CN. Nguyễn Duy Tùng, ThS. Lê Phương Thúy
Kinh doanh và quản lý
01/2014
02/2016
26/11/2016
2017-60-1102
23/10/2017
Cục Thông tin KH và CN Quốc gia
Triển khai mở rộng phương pháp đánh giá chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng tại các ngành và doanh nghiệp. Phát triển phần mềm của Việt Nam về xử lý số liệu và tính toán sự hài lòng của khách hàng theo phương pháp ACSI của Mỹ. Tính được chỉ số hài lòng khách hàng đối với sản phẩm, hàng hóa của 15 doanh nghiệp. Tính được chỉ số sự hài lòng của khách hàng cho 3 ngành sản phẩm. Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Tuyên truyền, phổ biến chỉ số này tới các doanh nghiệp, ngành.
Chất lượng hàng hóa; Khách hàng; Doanh nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Nâng cao năng suất chất lượng
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không