
- Thiết kế bài học minh họa và kế hoạch dạy học theo chủ đề môn tiếng Anh
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý về an ninh trật tự đối với lễ hội tín ngưỡng tôn giáo trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển giống cam quýt không hạt ở phía Bắc
- Thiết kế và phân tích kỹ thuật bảo mật lớp vật lý trong mạng vô tuyến nhận thức dưới các điều kiện vận hành nghiêm ngặt
- Làm chủ quy trình công nghệ Bioreactor sản xuất rễ tóc Sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis Ha et Grushv)
- Tăng cường liên kết kinh doanh để phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam
- Nghiên cứu sàng lọc chất có tác dụng bảo vệ cơ tim hướng đích ty thể sử dụng mô hình thiếu máu cục bộ cơ tim trên tim chuột cô lập và tế bào tim chuột nuôi cấy
- Tiềm năng đa dạng sinh học của rừng mưa nhiệt đới: Nghiên cứu điểm trên các loài ong cự (Hymenoptera: Ichneumonidae) ở Việt Nam
- Nghiên cứu chiết xuất hoạt chất và bào chế thuốc điều trị viêm gan virus từ rễ cây Nhó đông (Morinda longissima YZRuan)
- Nghiên cứu thành phần cơ chất sẵn có tại địa phương để trồng nấm Vân Chi đỏ (Pycnoporus sp)



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu Thành phố Nam Định
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Vũ Thị Thắm
Khoa học máy tính và thông tin
09/2017
14/09/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Hồ Tùng Mậu, giúp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc chuyển đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT. Hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở Giáo dục, bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt công tác đổi mới giáo dục; nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và Đào tạo; Nâng cao vai trò, vị trí của khoa học CNTT vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước và xây dựng mô hình đưa CNTT vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức ứng dụng CNTT vào xây dựng quê hương đất nước.