
- Nghiên cứu xây dựng mô hình hệ thống tự động xác định vị trí kích thước và xử lý vùng lỗi trên gỗ ván bóc tại các cơ sở chế biến gỗ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Hoàn thiện công nghệ tổng hợp celecoxib đạt tiêu chuẩn USP quy mô pilot và sản xuất viên nang celecoxib trên dây chuyền WHO-GMP
- Nghiên cứu nâng cao hiệu quả thực hiện cơ chế tự chủ tài chính trong các đơn vị sự nghiệp công lập cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng chỉ thị phân tử để chọn giống keo lai kháng bệnh chết héo do nấm Ceratocystis manginecans
- Khảo sát và đánh giá một số biện pháp phòng trừ lúa cỏ hiệu quả tại An Giang
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình sản xuất giống và trồng một số loại cây dược liệu có giá trị kinh tế cao (Độc hoạt Vân mộc hương Bạch chỉ Huyền sâm Tục đoạn) theo hướng GACP - WHO tạo chuỗi sản xuất tại tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu chế tạo sơn phản quang nhiệt dẻo sử dụng làm vạch tín hiệu giao thông phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam
- Chính sách kiều hối phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu sản xuất vắc-xin phòng bệnh do E coli sinh độc tố đường ruột (ETEC) gây ra trên lợn
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bề mặt tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae sản xuất chế phẩm sinh học - probiotic phòng ngừa bệnh đốm trắng trong nuôi tôm ở Bình Định



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dậy và học tập tại trường Tiều học Hồ Tùng Mậu Thành phố Nam Định
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Vũ Thị Thắm
Khoa học máy tính và thông tin
09/2017
14/09/2017
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường TH Hồ Tùng Mậu, giúp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục; đồng thời đào tạo cho nhà trường có đủ nguồn nhân lực để ứng dụng CNTT phục vụ trong việc chuyển đổi mới phương pháp giảng dậy, đổi mới kiểm tra đánh giá và quản lý cán bộ, giáo viên, học sinh bằng các thiết bị CNTT. Hỗ trợ rất lớn trong công tác sử dụng các phần mềm quản lý nhà trường các phần mềm ứng dụng của sở Giáo dục, bộ giáo dục.
Đào tạo được nguồn nhân lực CNTT cho xã hội, tiện lợi cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng, đáp ứng tốt công tác đổi mới giáo dục; nâng cao kiến thức xã hội, hiểu biết trình độ CNTT cho cán bộ giáo viên của Nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo các công cụ dạy học hiện đại, đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ giáo dục và Đào tạo; Nâng cao vai trò, vị trí của khoa học CNTT vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước và xây dựng mô hình đưa CNTT vào phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức ứng dụng CNTT vào xây dựng quê hương đất nước.