
- Nghiên cứu chế tạo máy sấy chân không thanh long năng suất 500kg/mẻ
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát huy vai trò của hương ước quy ước đối với xây dựng đạo đức lối sống trong giai đoạn hiện nay
- Hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên các trường đại học Việt Nam
- Khảo sát đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp triển khai áp dụng quản lý hệ thống truy xuất nguồn góc đối với các sản phẩm hàng hóa được sản xuất trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu sản xuất và ứng dụng chế phẩm vi sinh vật phân hủy phốt pho hữu cơ (OP) góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tăng năng suất cây trồng
- Phục tráng để phát triển giống lúa tám ấp bẹ cổ truyền
- Hoàn thiện công nghệ thành lập bản đồ địa chính từ ảnh chụp bằng camera số gắn trên máy bay không người lái khu vực có ruộng bậc thang phục vụ xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật
- Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật tiên tiến trong hồi sức cấp cứu bệnh nhân nặng
- Nghiên cứu biên soạn tài liệu bồi dưỡng lý luận nghiệp vụ cho Trưởng khu dân cư ở tỉnh Phú Thọ trong tình hình mới
- Dịch chuyển lao động có tay nghề trong quá trình Việt Nam tham gia Cộng đồng Kinh tế ASEAN



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dậy tại trường THPT Nguyễn Khuyến
Trường THPT Nguyễn Khuyến
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Lê Thị Phương Dung
Khoa học máy tính và thông tin
06/2020
23/06/2020
Công nghệ thông tin; CNTT;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường sẽ tiếp tục huy động theo các nguồn lực tự có, các nguồn lực từ việc xã hội hóa giáo dục để nâng cấp và mở rộng phòng tin học, đầu tư thêm tivi thông minh để có thể thực hiện giảng dậy trên lớp, và giảng dậy môn học tin học cho tất cả các lớp trong toàn trường và giáo viên có nhiều giờ dậy bằng giáo án điện tử. Nhà trường tiếp tục có kế hoạch đào tạo nâng cao trình độ CNTT cho đội ngũ CB-GV-NV; tiếp tục duy trì đăng ký số lượng tiết dậy bằng giáo án điện tử. Xây dựng Website của nhà trường quảng bá hình ảnh và tích hợp các tiện ích tra thông tin cần thiết cho CB-GV và cho phụ huynh học sinh. Đây là tiền đề để nhà trường thành lâp phòng học thông minh áp dụng cho toàn bộ các môn học, thực hành, kiểm tra, đánh giá, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn
Trước khi có dự án cán bộ, giáo viên của nhà trường gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận CNTT tiên tiến, thực hành và sử dụng những phần mềm cơ bản trong công tác quản lý thư viện và thiết bị dậy học, việc chấm thi trắc nghiệm bằng tay mất nhiều thời gian. Sau khi thực hiện dự án giáo viên đã có sự thay đổi về nhận thức, từ quy định (áp đặt lúc ban đầu) sang tấm thế thích thú với bài giảng ứng dụng CNTT. Từ yêu thích đến chủ động học học nên kỹ năng soạn bài giảng các tiết có ứng dụng CNTT của giáo viên không ngừng được nâng lên, chất lượng bài dậy cũng tốt hơn, hấp dẫn với học sinh hơn. Trình độ tin học cho cán bộ giáo viên trong trường được nâng lên. Sau dự án đã hoàn thành tốt mục tiêu 100% giáo viên biết chấm thi trắc nghiệm bằng các phần mềm chuyên dùng.