
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống tự động trợ giúp theo dõi hô hấp và vận động bất thường dựa trên nền tảng Internet vạn vật (IoT-Internet of Things)
- Hoàn thiện chính sách tài chính hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam hướng đến tăng trưỏng xanh
- Nghiên cứu xây dựng quy trình kỹ thuật nuôi thương phẩm ốc nhảy Strombus canarium (Linnaeus 1758) tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống trồng cây tam thất (panax pseudoginseng wall) tại huyện Si Ma Cai Mường Khương tỉnh Lào Cai
- Lưu trữ và phân phối trong mạng 5G siêu dày đặc: Mô hình phân tích và tối ưu
- Nghiên cứu thuần tập 5 năm về bệnh đái tháo đường týp 2 và hội chứng chuyển hoá ở người Việt Nam: vai trò yếu tố di truyền và lối sống
- Triển khai hệ thống chỉ tiêu và phương pháp đo lường năng suất tới các ngành kinh tế địa phương và doanh nghiệp
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ giai đoạn 2020-2025 phục vụ thi hành Luật Đo đạc và bản đồ
- Các tính chất electronic của các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu hai chiều liên quan
- Xây dựng bảng cân đối cung cầu kỹ năng và dự báo kỹ năng của lao động Việt Nam đến năm 2030



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Nguyễn Văn Đại
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
24/12/2019
Mô hình Blended learning; Hóa học; Phát triển năng lực; Trung học phổ thông; Học sinh
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không