
- Đề án Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng văn bản quy định chi tiết về doanh nghiệp khoa học và công nghệ theo Nghị định thay thế Nghị định số 80/2007/NĐ-CP ngày 19/5/2017 và Nghị định số 96/2010/NĐ-CP ngày 20/9/2010 của Chính phủ
- Nghiên cứu cải tạo và phát triển một số giống Hồng nhập nội bổ sung vào cơ cấu giống hồng tại huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu tạo vắc - xin nhược độc phòng bệnh gan thận mủ cá tra ở quy mô hàng hóa
- Sản xuất thử giống lúa chất lượng DT66 tại các tỉnh phía bắc Duyên Hải Nam trung bộ và tây Nguyên
- Văn hóa mẫu hệ M'nông và sự tác động của nó đến quá trình phát triển kinh tế xã hội tạ Đắk Nông hiện nay
- Cơ sở khoa học của giám sát xã hội và phản biện xã hội ở nước ta hiện nay
- Hoàn thiện công nghệ và thiết bị tạo viên sử dụng hệ chất kết dính tiên tiến để chế tạo nguyên liệu cho sản xuất phốt pho vàng từ quặng apatit cấp hạt nhỏ
- Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí chẩn đoán theo y học cổ truyền và ứng dụng công nghệ tiên tiến bào chế bài thuốc y học cổ truyền điều trị suy thận mạn
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống hỗ trợ cảnh báo, dự báo chi tiết các cấp độ rủi ro thiên tai do: bão, mưa lớn, nắng nóng, sạt lở do nước biển dâng, hạn hán, lũ lụt cho tỉnh Phú Yên
- Xu hướng biến đổi của tôn giáo và tác động đến đời sống xã hội ở Việt Nam: Những vấn đề lý luận và thực tiễn mới đang đặt ra phương hướng giải quyết



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Nguyễn Văn Đại
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
24/12/2019
Mô hình Blended learning; Hóa học; Phát triển năng lực; Trung học phổ thông; Học sinh
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không