
- Nghiên cứu phản ứng quang oxy hóa khí hydrocarbon khó phân hủy trên các xúc tác quang có năng lượng vùng cấm thấp dạng màng mỏng
- Nghiên cứu cải tiến kỹ thuật thụ tinh nhân tạo và ứng dụng các kỹ thuật mới nhằm nâng cao tỷ lệ sinh sản và khối lượng của trâu
- Điều tra giám sát đánh giá loài Chim nước ở Khu bảo tồn thiên nhiên Vườn chim Bạc Liêu
- Truyền thông ở vùng dân tộc thiểu số thực trạng và giải pháp
- Vấn đề đảm bảo quốc phòng và an ninh cho phát triển bền vững Tây Nam bộ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ vi sinh để sản xuất màng cellulose sinh học
- Quản lý xung đột xã hội và điểm nóng chính trị - xã hội vùng dân tộc thiểu số nước ta hiện nay
- Nghiên cứu phòng trừ bệnh hại chính trên cây Keo tai tượng (Acacia mangium Willd) tại huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu phát triển hệ thống quan trắc tự động và xử lý môi trường nước nuôi tôm bằng phương pháp kết hợp UV - Điện từ trường – Ozone và phương pháp sinh học
- Nghiên cứu tổng hợp và thăm dò hoạt tính sinh học của các hợp chất hai thành phần chứa nucleozit và tritecpenoit



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Nguyễn Văn Đại
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
24/12/2019
Mô hình Blended learning; Hóa học; Phát triển năng lực; Trung học phổ thông; Học sinh
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không