Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Cơ sở

Nguyễn Văn Đại

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

24/12/2019

Kết quả nghiên cứu được sử dụng để hướng dẫn sinh viên làm đề tài khóa luận tốt nghiệp, làm tài liệu tham khảo cho sinh viên sư phạm Hóa học và giáo viên phổ thông nhằm thực hiện yêu cầu đổi mới giáo dục theo hướng phát triển năng lực học sinh.

Mô hình Blended learning; Hóa học; Phát triển năng lực; Trung học phổ thông; Học sinh

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không