- Áp dụng sáng chế US6833143B1 không bảo hộ tại Việt Nam để phát triển sản phẩm hỗ trợ điều trị Alzheimer từ rau đắng biển Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng mức giới hạn an toàn và yêu cầu quản lý đối với bồn chứa LPG có kết cấu không lắp trên các phương tiện giao thông vận tải
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất giống nuôi trồng và chế biến một số sản phẩm nấm Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) tại tỉnh Bình Định
- Hợp tác nghiên cứu thay đổi hành vi, di truyền và yếu tố nguy cơ trong bệnh tự kỷ
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất bán thành phẩm vắcxin Hib cộng hợp ở quy mô công nghiệp
- Phát triển phương pháp số giải một số bài toán elliptic cấp bốn
- Nghiên cứu công nghệ chế thử màng giảm phản xạ cho linh kiện quang học của các thiết bị ảnh nhiệt
- Ứng dụng CNTT xây dựng hệ thống phần mềm quản lý lưu trữ cơ sở dữ liệu trong công tác thi đua khen thưởng tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu bào chế và đánh giá tác dụng điều trị vết thương vết bỏng của gel chứa nano berberin (clorid)
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp khuyến khích hoạt động đánh giá sự phù hợp của doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Vận dụng mô hình Blended learning trong dạy học phần Hiđrocacbon Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh THPT
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cơ sở
Nguyễn Văn Đại
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
24/12/2019
Mô hình Blended learning; Hóa học; Phát triển năng lực; Trung học phổ thông; Học sinh
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không