
- Tổng hợp và nghiên cứu tính chất của một số hệ vật liệu tổ hợp ba thành phần trên cơ sở graphen ferit kim loại và polyme dẫn nhằm ứng dụng làm vật liệu điện cực siêu tụ điện
- Xây dựng hệ thống thông tin quản lý hiện vật tại Bảo tàng Đồng Tháp
- Tổng hợp nghiên cứu cấu tạo và hoạt tính sinh học một số dẫn xuất của quinolino[45-bc] [15]benzoxazepin
- Nghiên cứu chế tạo màng mỏng polylactide bền nhiệt theo phương pháp layer-by-layer ứng dụng trong quang học
- Hợp tác xây dựng Trung tâm Công nghệ CAS bảo quản nông sản thực phẩm Việt Nam
- Nghiên cứu tính toán năng suất nền kinh tế hướng dẫn tính toán năng suất ngành địa phương và doanh nghiệp
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất một số thực phẩm giàu hoạt chất sinh học từ vừng đen
- Nghiên cứu hiệu ứng từ - điện trên một số vật liệu đa pha điện từ dạng khối và kích thước nano
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng sức khỏe cơ cấu bệnh tật đề xuất các giải pháp và mô hình nâng cao sức khỏe cộng đồng các dân tộc ở Tây Nguyên
- Tính tích cực của người lao động trong các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0606/NS-KQNC
Xây dựng bộ chỉ số đánh giá năng lực tự chủ và trách nhiệm giải trình xã hội của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Nguyễn Văn Bảo
TS. Đặng Thị Minh Hiền, TS. Trần Quang Dũng, ThS. Nguyễn Thị Loan; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh, PGS.TS. Nguyễn Việt Phương, PGS.TS. Trần Văn Tấn, GS.TS. Trần Văn Liên, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh, TS. Vũ Thị
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2019
01/11/2021
13/05/2022
2022-52-0606/NS-KQNC
16/06/2022
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Kết quả nghiên cứu của đề tài đưa ra công cụ để đánh giá, phân loại, xếp hạng, phân tầng được các nhóm trường với năng lực thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình ở các mức độ khác nhau, giúp định hình được bức tranh thực trạng năng lực tự chủ rõ ràng, toàn diện; để từ đó làm cơ sở xây dựng lộ trình, kế hoạch thực hiện giao quyền tự chủ cho các cơ sở giáo dục đại học trên toàn quốc. Kết quả nghiên cứu của đề tài cung cấp cơ sở khoa học nhằm bảo đảm thực hiện tốt việc kiểm tra, giám sát của Nhà nước và cộng đồng về việc trao quền tự chủ và việc thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của các cơ sở giáo dục đại học; phát huy vai trò của các đoàn thể, tổ chức quần chúng, đặc biệt là các hội nghề nghiệp trong việc giám sát việc thực hiện quyền tự chủ, trách nhiệm giải trình và sự phát triển, chất lượng giáo dục đại học của các cơ sở giáo dục tự chủ.
Góp phần quan trọng cho việc thực hiện chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học: Thúc đẩy trao quyền tự chủ đến các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam; Nâng cao năng lực thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của mỗi cơ sở giáo dục đại học; Hỗ trợ trong việc phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục đại học hiện nay.
Giải trình xã hội; Cơ sở giáo dục đại học; Bộ chỉ số; Năng lực tự chủ
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Không