• Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Xây dựng môi trường giáo dục an toàn lành mạnh thân thiện ở các cơ sở Giáo dục Mầm non Phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

PGS.TS.Nguyễn Thị Mỹ Trinh

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Xây dựng căn cứ lí luận về MTGD an toàn lành mạnh thân thiện và XD MTGD an toàn lành mạnh thân thiện. Đánh giá thực trạng MTGD và XD MTGD ở các cấp học từ MN đến PT. Đề xuất giải pháp xây dựng MTGD an toàn lành mạnh thân thiện cho các cấp học.
Kết quả ứng dụng của đề tài có thể ứng dụng rộng rãi trên phạm vi cả nước và trực tiếp là các cơ sở GDMN, PT công lập và ngoài công lập. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu cũng được sử dụng trong quá trình đào tạo nhân lực (đào tạo GVMN, GVPT, CBQL cơ sở GDMN, PT, giáo viên giáo dục đặc biệt, nhân viên công tác xã hội với trẻ em…). Đồng thời, cũng là cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo về vấn đề phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

Giáo dục; An toàn; Mầm non; Đổi mới

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Không