
- Về tính ổn định của một số lớp phương trình vi phân phiếm hàm phụ thuộc thời gian
- Nghiên cứu giải pháp giữ ẩm cho đất khô hạn nhờ vi sinh vật sinh màng nhầy polysaccarit tại tỉnh Hòa Bình
- Xây dựng mô hình Hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới của huyện cung ứng dịch vụ kết hợp sản xuất nông nghiệp huyện Vĩnh Thạnh
- Quy tắc xuất xứ hiệp định tự do thương mại và chuỗi giá trị toàn cầu: nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam
- Một số vấn đề lý luận cơ bản về dân tộc trong thế giới đương đại và những vấn đề đặt ra cho Việt Nam
- Nghiên cứu khẩu phần ăn phù hợp với các giai đoạn tuổi của bò lai hướng thịt F1 (BBB x Laisind) nuôi tại ngoại thành Hà Nội
- Nghiên cứu đa dạng di truyền và phân loại virus viêm túi truyền nhiễm (IBDV) của Việt Nam thuộc chi Avibirnavirus (họ Birnaviridae) ở gia cầm
- Nghiên cứu tổng thể giải pháp công trình đập dâng nước nhằm ứng phó tình trạng hạ thấp mực nước, đảm bảo an ninh nguồn nước cho vùng hạ du Sông Hồng
- Giáo dục giới tính cho học sinh trung học cơ sở Hà Nội phù hợp với tuổi dậy thì hiện nay
- Vận dụng quan điếm phát triến của phép biện chứng duy vật trong phát triển kinh tế ở tỉnh Phủ Yên hiện nay



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0498/NS-KQNC
Xây dựng môi trường giáo dục an toàn lành mạnh thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
GS.TS. Phạm Tất Dong, TS. Nguyễn Tùng Lâm, PGS.T. Trần Kiều, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, PGS.TS. Nguyễn Dục Quang, TS. Nguyễn Hồng Thuận, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, TS. Lương Minh Phương, PGS.TS. Lê Vân Anh, TS. Lưu Thu Thủy, ThS. Nguyễn Thị Cẩm Bích, ThS. Mạc Thị Việt Hà, ThS. Vũ Thị Ngọc Minh, ThS. Lê Thị Quỳnh Nga, ThS. Chu Thị Hồng Nhung, ThS. Bùi Thanh Xuân, ThS. Phạm Thị Phương Thức, ThS. Nguyễn Hồng Liên
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
12/2021
13/04/2022
2022-52-0498/NS-KQNC
20/05/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Môi trường giáo dục; Cơ sở giáo dục mầm non; Cơ sở giáo dục phổ thông; Đổi mới giáo dục
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
02 TS; 05 ThS