Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0498/NS-KQNC

Xây dựng môi trường giáo dục an toàn lành mạnh thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non phổ thông trong bối cảnh hiện nay

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh

GS.TS. Phạm Tất Dong, TS. Nguyễn Tùng Lâm, PGS.T. Trần Kiều, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, PGS.TS. Nguyễn Dục Quang, TS. Nguyễn Hồng Thuận, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, TS. Lương Minh Phương, PGS.TS. Lê Vân Anh, TS. Lưu Thu Thủy, ThS. Nguyễn Thị Cẩm Bích, ThS. Mạc Thị Việt Hà, ThS. Vũ Thị Ngọc Minh, ThS. Lê Thị Quỳnh Nga, ThS. Chu Thị Hồng Nhung, ThS. Bùi Thanh Xuân, ThS. Phạm Thị Phương Thức, ThS. Nguyễn Hồng Liên

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

11/2017

12/2021

13/04/2022

2022-52-0498/NS-KQNC

20/05/2022

Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia

Các kết quả nghiên cứu của đề tài về lý luận, thực tiễn và đề xuất giải pháp được tham khảo sử dụng trong biên soạn tài liệu tập huấn cán bộ quản lý, giáo viên mầm non: Các tiêu chí và chỉ số đánh giá môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện trong cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông được các cơ sở giáo dục sử dụng tham khảo trong quá trình tự đánh giá đế điều chỉnh môi trường giáo dục. Các kết quả phân tích, đánh giá được tham khảo trong quá trình xây dựng chương trình giáo dục mầm non mới (phần về điều kiện thực hiện chương trình, về sự tham gia của gia đình cộng đồng).
20728
Việc xây dựng môi trường giáo dục đáp ứng các tiêu chí an toàn, lành mạnh, thân thiện góp phần xây dựng văn hóa nhà trường, tôn trọng và hỗ trợ từng thành viên trong môi trường giáo dục. Hỗ trợ thực hiện Chương trình giáo dục từ đó nâng cao chất lượng giáo dục.

Môi trường giáo dục; Cơ sở giáo dục mầm non; Cơ sở giáo dục phổ thông; Đổi mới giáo dục

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 0

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

02 TS; 05 ThS