
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị lọc dầu tua-bin máy phát và dầu máy biến áp công suất 6000l/h
- Khảo sát đánh giá xây dựng các giải pháp công nghệ hiện đại tối ưu để sử dụng hiệu quả nguồn phế phụ phẩm sinh khối (trấu) theo hướng sản xuất năng lượng bền vững phục vụ phát triển kinh tế của khu vực Tây Nam Bộ
- Cơ chế tác dụng của các chất kháng khuẩn thực vật lên vi khuẩn Streptococus mutans trên biofilm
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống thông tin di động chuyên dụng chuyển tiếp vệ tinh phục vụ vùng sâu vùng xa biển đảo và các trường hợp khẩn cấp
- Nhân tố rủi ro thông tin trong xây dựng mô hình định giá tài sản đa nhân tố cho Việt Nam
- Ứng dụng sinh học phân tử để xác định một số vi sinh vật gây bệnh và vi sinh vật có ích trong một số chế phẩm thuốc và thực phẩm chức năng lưu hành trên thị trường Hà Nội
- Sử dụng công nghệ viễn thám phục vụ công tác thống kê kiểm kê đất đai và quản lý đất rừng trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Đặc điểm lâm sàng và một số yếu tố liên quan đến tái phát rối loạn loạn thần do rượu điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu xây dựng biện pháp quản lý sử dụng chì và an toàn hóa chất trong sản xuất sơn ở Việt Nam
- Thiết kế khối xử lý tín hiệu thu phát tối ưu hiệu suất phổ và hiệu suất năng lượng trong mạng thông tin vô tuyến nhiều người sử dụng



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-52-0498/NS-KQNC
Xây dựng môi trường giáo dục an toàn lành mạnh thân thiện ở các cơ sở giáo dục mầm non phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh
GS.TS. Phạm Tất Dong, TS. Nguyễn Tùng Lâm, PGS.T. Trần Kiều, GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Phương, PGS.TS. Nguyễn Dục Quang, TS. Nguyễn Hồng Thuận, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, TS. Lương Minh Phương, PGS.TS. Lê Vân Anh, TS. Lưu Thu Thủy, ThS. Nguyễn Thị Cẩm Bích, ThS. Mạc Thị Việt Hà, ThS. Vũ Thị Ngọc Minh, ThS. Lê Thị Quỳnh Nga, ThS. Chu Thị Hồng Nhung, ThS. Bùi Thanh Xuân, ThS. Phạm Thị Phương Thức, ThS. Nguyễn Hồng Liên
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
12/2021
13/04/2022
2022-52-0498/NS-KQNC
20/05/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Môi trường giáo dục; Cơ sở giáo dục mầm non; Cơ sở giáo dục phổ thông; Đổi mới giáo dục
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
02 TS; 05 ThS