Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

Xây dựng tiêu chí mô hình quy trình và phương pháp đo lường sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp

Viện Khoa học pháp lý

Bộ Tư pháp

Bộ

TS. Nguyễn Quốc Hoàn

Các vấn để pháp luật khác

Kết quả nghiên cứu Đề án khoa học nêu trên là một trong những cơ sở để Văn phòng Bộ chủ trì, phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ có liên quan nghiên cứu sâu hơn, xây dựng, tham mưu cho Lãnh đạo Bộ ban hành Đề án đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với các dịch vụ công thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Tư pháp (Quyết định số 2177/QĐ-BTP ngày 26/10/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp), là nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 04/02/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016-2020. Trong đó, đưa ra các tiêu chí phù hợp với đặc điểm, đặc thù của các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tư pháp; xác định phương thức cũng như lộ trình cụ thể để đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức khi sử dụng dịch vụ công thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tư pháp.

Tiêu chí; Mô hình; Quy trình; Phương pháp; Đo lường; Sự hài lòng; Dịch vụ công; Bộ Tư pháp

Ứng dụng

Đề án khoa học

0