Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,746,186
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

06

Kinh doanh và quản lý

Đỗ Khắc Hưởng, Vũ Trí Dũng(1), Đỗ Thị Phi Hoài

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong kinh doanh thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty TNHH DLS tại Việt Nam

Factors affecting customer satisfaction in business E-Commerce: A case of DLS Co., Ltd in Vietnam

Nghiên cứu Tài chính Kế toán

2023

2A

26-34

1859-4093

Nghiên cứu được thực hiện với mục đích chính là nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Công ty TNHH DLS và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Khung lý thuyết dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nhà nghiên cứu đánh giá tác động của chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH DLS đến mức độ hài lòng của khách hàng dựa trên 6 yếu tố: Sản phẩm, Dịch vụ, Hệ thống mạng, Thanh toán, Bảo vệ quyền riêng tư, Đặc điểm trang web. Phát hiện từ kết quả phân tích dữ liệu cho thấy tác động tích cực của sáu biến độc lập bao gồm: Sản phẩm, Dịch vụ, Hệ thống mạng, Thanh toán, Bảo vệ quyền riêng tư và Đặc điểm trang web. Điều này được chứng minh bởi tất cả sáu giả thuyết được chấp nhận. Sau đó, nghiên cứu này đề xuất các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại website của Công ty TNHH DLS.

This study was conducted with the main purpose of improving customer satisfaction when shopping online for DLS Co., Ltd. products and proposing solutions to improve customer satisfaction. The theoretical framework is based on customer satisfaction, the quality of products and services, and from this researcher evaluates the impact of the quality of products and services of DLS Co., Ltd. on the satisfaction level of customers based on six factors: Product, Service, Network System, Payment, Privacy Protection, Website Characteristics. Findings from the results of data analysis show the positive effects of six independent variables including Product, Service, Network System, Payment, Privacy Protection, and Website Characteristics. This is proved by all six accepted hypotheses. Later, this study proposed major solutions to enhance customer satisfaction when shopping at the website of DLS Co., Ltd.

TTKHCNQG, CVv 266