Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1477455

PGS. TS Vũ Trí Dũng

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong kinh doanh thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty TNHH DLS tại Việt Nam

Đỗ Khắc Hưởng; Vũ Trí Dũng; Đỗ Thị Phi Hoài
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-4093
[2]

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kiểm nghiệm thực phẩm: Nghiên cứu điển hình tại Trung tâm kiểm nghiệm và đảm bảo chất lượng 1

Đỗ Khắc Hưởng; Vũ Trí Dũng; Đỗ Thị Phi Hoài
Nghiên cứu Tài chính Kế toán - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1859-4093
[3]

Khởi nghiệp: Rào cản và giải pháp

Trần Đình Long; Vũ Trí Dũng
Kinh tế và Dự báo - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 0866-7120
[4]

Ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam trong bối cảnh thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới

Phạm Thị Huyền; Vũ Trí Dũng; Đỗ Thị Phi Hoài
Công nghệ Ngân Hàng - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: 1859-3682
[5]

Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG

Vũ Trí Dũng
TC Kinh tế & Phát triển - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0012
[6]

Hiểu biết mong đợi của người dân nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công

Vũ Quyfnh; Vũ Trí Dũng
Quản lý Kinh tế - Năm xuất bản: 2015; ISSN/ISBN: 1859-039X
[7]

Các thành tố của giá trị thương hiệu trường đại học

Vũ Trí Dũng; Nguyễn Tiến Dũng
Quảnh lý kinh tế - Năm xuất bản: 2014; ISSN/ISBN: 1859-039X
[8]

Xây dựng chiến lược marketing cho du lịch Cát Bà

Vũ Trí Dũng; Nguyễn Quang Vinh
TC Tài chính Doanh nghiệp - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3887
[9]

Xây dựng chiến lược marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến với quần đảo Cát Bà

Vũ Trí Dũng; Nguyễn Quang Vinh
Nghiên cứu Kinh tế - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0866-7489
[10]

Kinh nghiệm của một số quốc gia Châu á về merketing lãnh thổ và bài học ứng dụng marketing lãnh thổ nhằm thu hút FDI cho thủ đô Hà Nội

Nguyễn Đức Hải; Vũ Trí Dũng
Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-0012
[11]

Nghiên cứu hành vi mua trên mạng của khách hàng để xây dựng dịch vụ thương mại điện tử B2C

Nguyễn Hoàng; Vũ Trí Dũng
TC Khoa học Thương mại - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 1859-3666
[12]

Tiềm năng phát triển ngành cơ điện tử của Việt Nam: tiếp cận phân tích ngành

Vũ Trí Dũng
Kinh tế và Phát triển - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-0012
[13]

Marketing dược: Nghệ thuật marketing và đạo đức kinh doanh

Vũ Trí Dũng; Nguyễn Việt Anh
Tạp chí - Năm xuất bản: 2012; ISSN/ISBN: 1859-0012
[14]

Marketing địa lý với việc lựa chọn địa điểm bán hiệu quả

Vũ Trí Dũng
Tạp chí - Năm xuất bản: 2011; ISSN/ISBN: 1859-0012
[15]

Khuyếch trương hình ảnh địa điểm đầu tư: Kỹ thuật marketing trong hoạt động xúc tiến đầu tư

Vũ Trí Dũng
Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2009; ISSN/ISBN: 1859-0012
[16]

Marketing bất động sản - tiếp cận kinh doanh hiệu quả đối với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

Vũ Trí Dũng; Nguyễn Đức Hải
Tạp chí Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 1859-0012
[17]

Một vài nét bàn luận về đạo đức trong các hoạt động cạnh tranh giữa các công ty dược phẩm trên thế giới

Lê Viết Hùng; Vũ Trí Dũng; Phan Thị Thanh Tâm
Thông tin y dược - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN: 0868-3891
[18]

Nghiên cứu năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần dược Trung ương Mediplantex trong giai đoạn hội nhập hiện nay

Phan Thị Thanh Tâm; Lê Viết Hùng; Vũ Trí Dũng
Tạp chí Dược học - Năm xuất bản: 2010; ISSN/ISBN:
[19]

Hiểu biết quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư - nội dung quan trong của marketing địa phương

Vũ Trí Dũng; Phạm Công Toàn
TC Quản lý kinh tế - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-039X
[20]

Marketing dịch vụ trên thị trường giao nhận của Công ty TOPs cargo

Hoàng Tiến Thanh; Vũ Trí Dũng
Công nghiệp - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 0868-3778
[21]

ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động marketing của các tổ chức công

Vũ Trí Dũng
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2007; ISSN/ISBN: 1859-0012
[22]

Mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing trong doanh nghiệp

Vũ Trí Dũng; Hoàng Tiến Thanh
TC Kinh tế & phát triển - Năm xuất bản: 2008; ISSN/ISBN: 1859-0012
[23]

Áp dụng marketing trong các cơ quan hành chính và tổ chức công cộng

Vũ Trí Dũng
TC Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[24]

Nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu hàng hoá và chính sách marketing của công ty

Vũ Trí Dũng
TC Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2004; ISSN/ISBN:
[25]

Marketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư nước ngoài

Vũ Trí Dũng
TC Kinh tế và phát triển - Năm xuất bản: 2003; ISSN/ISBN:
[1]

Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/01/2021 - 31/12/2022; vai trò: Chủ nhiệm nhiệm vụ