Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  16,148,544

34.99

Sinh học

Đỗ Thị Như Trang; Dương Thị Anh Đào; Nguyễn Thị Hồng Hạnh; Nguyễn Thị Hồng Hạnh(1)

Quan điểm cá nhân về giáo dục sức khỏe sinh sản và giải pháp nâng cao nhận thức về sức khỏe sinh sản cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình

Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)

2016

4

137-142

2354-1075

Sinh viên; Giáo dục sức khỏa sinh sản; Quan điểm cá nhân; Cao đẳng Sư phạm Thái Bình

Có 99,1 phần trăm sinh viên cho rằng nên giáo dục sức khỏe sinh sản ởi trường đại học và đa số các em mong muốn đọc được tất cả các nội dung liên quan đến sức khỏe sinh sản ở trường đại học. Biện pháp can thiệp nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên đã cho kết quả tốt, điểm trung bình nhận thức về sức khỏe sinh sản của nhóm thực nghiệm (23,32 điểm) cao hơn nhóm đối chứng (16,72 điểm) (P nhỏ hơn 0,001), có 94 phân trăm sinh viên ở nhóm thực nghiệm đạt mức khá, giỏi, trong khi ở nhóm đối chứng chỉ là 12 phần trăm. Tỉ lệ sinh viên ở nhóm thực nghiệm biết rõ cơ chế, cách sử dụng các biện pháp tránh thai, nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng chống HIV/AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn nhiều sơ với nhóm đối chứng (P nhỏ hơn 0,001). Do vậy, cần phải tăng cường các biện pháp giáo dục sức khỏa sinh sản cho sinh viên.

TTKHCNQG, CVv157