Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  18,875,062
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

Tâm lý học chuyên ngành

Vũ Trực Phức

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh An Giang

Factors affecting the online shopping intention of consumers in An Giang

Nghiên cứu Tài chính kế toán

2022

10

38 - 41

1859 - 4093

Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) tại tỉnh An Giang. Nghiên cứu được khảo sát tại 3 địa phương thuộc tỉnh An Giang, là TP. Long Xuyên, huyện Chợ Mới và huyện Châu Phú. Kết quả có 6 yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của NTD, gồm có: Sự hữu dụng, Sự dễ sử dụng, Rủi ro cảm nhận.

This study identifies and measures the influence of factors on the online purchase intention of consumers in An Giang province. It’s surveyed at 3 areas of An Giang, namely Long Xuyen city, Cho Moi dist and Chau Phu dist. The resulst have 6 factors affecting consumers’ online purchase intention, including usefulness, ease of use, perceived risk.

TTKHCNQG, CVv 266