Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  14,780,808

Giáo dục chuyên biệt

Hồ Sỹ Hùng; Nguyễn Thị Hoàng Yến; Nguyễn Thị Hoàng Yến(1)

Thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở các trường mầm non tỉnh Thanh Hóa

Khoa học (Trường Đại học Hồng Đức)

2019

47

71-79

1859-2759

Giáo dục hòa nhập; Trẻ rối loạn phổ tự kỉ; Kĩ năng giao tiếp; Trường mầm non hòa nhập

Nghiên cứu này chỉ ra thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi ở các trường mầm non tỉnh Thanh Hóa, trong đó tập tring ở một số nội dung như Nhận thức của giáo viên về ý nghĩa giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ; Các hoạt động giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ; Biện pháp giáo viên đã sử dụng giáo dục kĩ nang giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi; Những khó khăn trong quá trình giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ và đánh giá mực độ kĩ năng giao tiếp của trẻ tự kỉ hiện nay.

TTKHCNQG, CVv 382