Lọc theo danh mục
  • Năm xuất bản
    Xem thêm
  • Lĩnh vực
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,975,743
  • Công bố khoa học và công nghệ Việt Nam

14

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Nguyễn Trần Ngọc Ngân, Phan Ngọc Thạch

Thực trạng kĩ năng viết tiếng Anh của sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ hai, Trường Đại học Đồng Tháp

The current situation of English writing skills of second-year non-English major students, Dong Thap University

Thiết bị Giáo dục

2023

291

17 - 19

1859 - 0810

Viết thường là kỹ năng khó nhất đối với người học, đặc biệt là những sinh viên không học chuyên ngành tiếng Anh. Theo yêu cầu của chuẩn đầu ra tiếng Anh, sinh viên không chuyên cần có chứng chỉ tiếng Anh cấp 3 theo Khung ngoại ngữ 6 cấp của Việt Nam. Tuy nhiên, đối với nhiều sinh viên không chuyên thì đây thực sự là một công việc khó khăn. Nghiên cứu này khảo sát thực trạng kỹ năng viết tiếng Anh của sinh viên năm thứ hai không chuyên tiếng Anh, Đại học Đồng Tháp, từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm giúp sinh viên không chuyên nâng cao khả năng viết tiếng Anh, góp phần đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra trong Tiếng nước ngoài.

Writing is often the most difficult skill for learners, especially non-English major students. According to the requirements of English outcome standards, non-specialized students need to obtain a level3 English certificate of the 6-level Foreign Language Framework of Vietnam. However,for many non professional students, this is really a difficult task. This study investigates the current situation of English writing skills of second-year non-English major students, Dong Thap University, thereby proposing some recommendations to help non-specialized students improve their English writing ability., contributing to meeting the requirements of output standards in foreign languages.

TTKHCNQG, CVv 326