Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1470156
ThS Nguyễn Thị Hương
Cơ quan/đơn vị công tác: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
Cấu trúc năng lực tự chủ và kinh nghiệm đánh giá năng lực tự chủ của Australia Nguyễn Thị HươngTạp chí Giáo dục, Vol 22, No.11 (June 2022) - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[2] |
Đánh giá năng lực chung của học sinh phổ thông – Phương pháp và kỹ thuật Nguyễn Thị Hương (đồng tác giả)Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-9993-30-5 |
[3] |
Báo cáo phân tích ngành giáo dục Việt nam 2011-2020 Nguyễn Thị Hương (tham gia)Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-369-627-1 |
[4] |
Đo lường khả năng trí tuệ của học sinh Việt Nam theo thuyết đa nhân tố của Sternberg Trần Huy Hoàng, Đặng Xuân Cương, Nguyễn Thị HươngTạp chí khoa học Giáo dục Việt Nam, số 48 tháng 12/2021. - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2615-8957 |
[5] |
Phân tích ý nghĩa một số số đặc trưng của dữ liệu thống kê trong nghiên cứu khoa học giáo dục Nguyễn Thị HươngTạp chí giáo dục, số đặc biệt tháng 11 năm 2020. - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[6] |
Assessment results of development of children 3-5 years old by the east Asia-pacific early child development scales (EAP-ECDS) Nguyễn Bá Minh, Nguyễn Thanh Huyền, Nguyễn Thị Mỹ Trinh, Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Hương, Trần Thành Nam, Hoàng Thị NhoTạp chí SEACECCEP, Vol. 2 No. 02 - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 2747-1500 |
[7] |
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương “Nhiệt học” Vật Lý 6 Nguyễn Thị HươngTạp chí giáo dục, ISSN 2354-0753, số 468, kỳ 2, tháng 12/2019. - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-0753 |
[8] |
Các yếu tố ảnh hưởng đến thành tích học tập của học sinh Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Thương ThươngNxb Đại học Quốc gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 978-604-369-627-1 |
[1] |
Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạo Thời gian thực hiện: 01/03/2019 - 01/11/2021; vai trò: Thành viên |
[2] |
Dự án "Google for education in Vietnam" Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: GoogleThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên |
[3] |
Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở THCS theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2023 - 2024; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[4] |
Nghiên cứu cơ sở khoa học của thiết kế công cụ đánh giá năng lực và phẩm chất Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Bộ Giáo dục và Đào tạoThời gian thực hiện: 2022 - 2023; vai trò: Thành viên chính |
[5] |
Kinh nghiệm quốc tế về đánh giá năng lực tự chủ của học sinh phổ thông Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Viện Khoa học Giáo dục Việt NamThời gian thực hiện: 2021 - 2022; vai trò: Chủ nhiệm đề tài |
[6] |
Dự án Nghiên cứu Nâng cao Hệ thống Giáo dục Việt Nam (RISE VN) Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đại học Minnesota Hoa KỳThời gian thực hiện: 2017 - 2021; vai trò: Thành viên |
[7] |
Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển trí tuệ của học sinh phổ thông đáp ứng yêu cầu phát triển tiềm năng cá nhân theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài nhà nướcThời gian thực hiện: 2019 - 2021; vai trò: Thành viên |
[8] |
Xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển giáo dục và đào tạo địa phương Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Đề tài nhà nướcThời gian thực hiện: 2017 - 2022; vai trò: Thành viên |