Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.1471256

TS Nguyễn Thị Tố Khuyên

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SÁNG TẠO THIẾT KẾ KĨ THUẬT TRONG GIÁO DỤC STEM


Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[2]

Xây dựng thiết bị thí nghiệm để sử dụng trong dạy học ngoại khoá về năng lượng gió

Nguyễn Văn Biên; Nguyễn Thị Tố Khuyên
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0859 - 0810
[3]

Xây dựng các hoạt động tích hợp stem về nano và đời sống để tổ chức dạy học ở trường phổ thông

Nguyễn Văn Biên; Nguyễn Thị Tố Khuyên
Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810
[4]

Phát triển năng lực Vật Lý 10

Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Thị Lâm Quỳnh, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thị Tố Khuyên
Nhà Xuất Bản Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN:
[5]

Phát triển năng lực trong môn Vật lí 7

Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Mai Dung, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thị Tố Khuyên, Trần Bá Trình, Giáp Hồng Xiêm
Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[6]

Phát triển năng lực trong môn Vật lí 6

Nguyễn Văn Biên, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thị Tố Khuyên, Trần Bá Trình, Giáp Hồng Xiêm
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[7]

Tổ chức dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực của học sinh

Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Mai Hùng, Nguyễn Thị Tố Khuyên
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN:
[8]

New generation of STEM for new southbound countries: In-service teacher training workshop between Taiwan and Vietnam

Pei-Ling Lin, Nguyễn Thị Tố Khuyên, Shih-Wei Ko, Nguyễn Văn Hiền, Nguyễn Văn Biên, ChunYen Chang
National Association for Research in Science Teaching (NARST) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[9]

Teachers’ Acknowledgement and Perception toward STEM Education in Vietnam: Empirical Exploration

Nguyen Thi To Khuyen, Pei-Ling Lin, ChunYen Chang
Hội thảo khoa học Quốc tế East-Asian Association for Science Education (EASE) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[10]

Students’ achievement of the STEM-6E lesson: Is a cross-culture barrier?

NGUYE N Thi To Khuyen, Pei – Ling Lin3, Shih – Wei Ko, Bevo Wahono, NGUYE N Van Bien, NGUYE N Van Hien, LE Huy Hoang, NGUYE N Duy Hai, Chun – Yen Chang
Hội thảo khoa học Quốc tế Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[11]

Teaching socio-scientific issues through integrated STEM education: an effective practical averment from Indonesian science lessons

Wahono, Bevo Chang, Chun Yen Khuyen, Nguyen Thi To
INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENCE EDUCATION - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[12]

Socio-scientific IssueBased Instruction Effectiveness: A Formal Science Learning of STEM-6E Special Course

Bevo Wahono; Pei-Ling Lin; NGUYE N Thi To Khuyen; ChunYen Chang
Hội thảo khoa học Quốc tế Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN:
[13]

Teacher – student interactions in the STEM-6E class: A case study in Vietnam

Nguyen Thi To Khuyen, Nguyen Van Bien, Pei-Ling Lin, ChunYen Chang
Hội thảo khoa học Quốc tế Internation al Annual Meeting on STEM Education (IAMSTEM) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[14]

e-Learning Integrated STEM Education Center (eLISE) in Asia: A Reflection Case Study of Taiwan and Vietnam Research Project

ChunYen Chang, Pei-Ling Lin, Nguyen Thi To Khuyen
Journal History Of Latin American Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[15]

Teachers’ feelings of safeness in schoolfamily-community partnerships: Motivations for sustainable development in moral education

Nguyen Thi Ngoc Lien, Nguyen Thi To Khuyen, Nguyen Thi Tho, Nguyen Ngan Hoa, Nguyen Thi Hanh, Chu Cam Tho, Tuong Duy Hai, Nguyen Van Bien
Internation al Journal of Evaluation and Research in Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[16]

A Comparison of School Science Curricula of Indonesia, Vietnam, and Thailand

R. Ahmad Zaky El Islami * , Song Xue , Indah Juwita Sari , Le Hai My Ngan ,Vipavad ee Khwaen gmake , Samia Khan , Nguyen Van Bien , Charee Faikham ta ,Nguyen Thi To Khuyen , Thaures ean Prasopla rba
Asia-Pacific Social Science Review - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN:
[17]

Measuring Teachers’ Perceptions to Sustain STEM Education Development

Nguyen Thi To Khuyen, Nguyen Van Bien, Pei-Ling Lin, ChunYen Chang
Sustainability - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN:
[1]

Nghiên cứu thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh
Thời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên chính
[2]

MII-STEM - Science Education in Southeast Asia: Teacher Training for Quality Education in STEM

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Global Challenges Research Fund
Thời gian thực hiện: 01/01/2019 - 30/06/2021; vai trò: Thành viên
[3]

STEM for 2TV (Science, Technology, Engineering, and Mathematics for Taiwan, Thailand, and Vietnam): A Joint Adventure in Science Education Research and Practice

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ministry of Science and Technology, Taiwan
Thời gian thực hiện: 01/01/2016 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên