Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN
Mã NNC: CB.1471256
TS Nguyễn Thị Tố Khuyên
Cơ quan/đơn vị công tác: Trường đại học sư phạm Hà Nội
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,
- Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
- Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1] |
XÂY DỰNG CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SÁNG TẠO THIẾT KẾ KĨ THUẬT TRONG GIÁO DỤC STEM Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[2] |
Xây dựng thiết bị thí nghiệm để sử dụng trong dạy học ngoại khoá về năng lượng gió Nguyễn Văn Biên; Nguyễn Thị Tố KhuyênTạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2013; ISSN/ISBN: 0859 - 0810 |
[3] |
Xây dựng các hoạt động tích hợp stem về nano và đời sống để tổ chức dạy học ở trường phổ thông Nguyễn Văn Biên; Nguyễn Thị Tố KhuyênThiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN: 1859-0810 |
[4] |
Phát triển năng lực Vật Lý 10 Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Thị Lâm Quỳnh, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thị Tố KhuyênNhà Xuất Bản Đại học Quốc Gia Hà Nội - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: |
[5] |
Phát triển năng lực trong môn Vật lí 7 Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Mai Dung, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thị Tố Khuyên, Trần Bá Trình, Giáp Hồng XiêmNhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[6] |
Phát triển năng lực trong môn Vật lí 6 Nguyễn Văn Biên, Tưởng Duy Hải, Nguyễn Thị Tố Khuyên, Trần Bá Trình, Giáp Hồng XiêmNhà xuất bản Giáo dục Việt Nam - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[7] |
Tổ chức dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực của học sinh Nguyễn Văn Biên, Nguyễn Mai Hùng, Nguyễn Thị Tố KhuyênTạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 - Năm xuất bản: 2017; ISSN/ISBN: |
[8] |
New generation of STEM for new southbound countries: In-service teacher training workshop between Taiwan and Vietnam Pei-Ling Lin, Nguyễn Thị Tố Khuyên, Shih-Wei Ko, Nguyễn Văn Hiền, Nguyễn Văn Biên, ChunYen ChangNational Association for Research in Science Teaching (NARST) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[9] |
Teachers’ Acknowledgement and Perception toward STEM Education in Vietnam: Empirical Exploration Nguyen Thi To Khuyen, Pei-Ling Lin, ChunYen ChangHội thảo khoa học Quốc tế East-Asian Association for Science Education (EASE) - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN: |
[10] |
Students’ achievement of the STEM-6E lesson: Is a cross-culture barrier? NGUYE N Thi To Khuyen, Pei – Ling Lin3, Shih – Wei Ko, Bevo Wahono, NGUYE N Van Bien, NGUYE N Van Hien, LE Huy Hoang, NGUYE N Duy Hai, Chun – Yen ChangHội thảo khoa học Quốc tế Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[11] |
Teaching socio-scientific issues through integrated STEM education: an effective practical averment from Indonesian science lessons Wahono, Bevo Chang, Chun Yen Khuyen, Nguyen Thi ToINTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENCE EDUCATION - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[12] |
Socio-scientific IssueBased Instruction Effectiveness: A Formal Science Learning of STEM-6E Special Course Bevo Wahono; Pei-Ling Lin; NGUYE N Thi To Khuyen; ChunYen ChangHội thảo khoa học Quốc tế Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: |
[13] |
Teacher – student interactions in the STEM-6E class: A case study in Vietnam Nguyen Thi To Khuyen, Nguyen Van Bien, Pei-Ling Lin, ChunYen ChangHội thảo khoa học Quốc tế Internation al Annual Meeting on STEM Education (IAMSTEM) - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[14] |
e-Learning Integrated STEM Education Center (eLISE) in Asia: A Reflection Case Study of Taiwan and Vietnam Research Project ChunYen Chang, Pei-Ling Lin, Nguyen Thi To KhuyenJournal History Of Latin American Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[15] |
Teachers’ feelings of safeness in schoolfamily-community partnerships: Motivations for sustainable development in moral education Nguyen Thi Ngoc Lien, Nguyen Thi To Khuyen, Nguyen Thi Tho, Nguyen Ngan Hoa, Nguyen Thi Hanh, Chu Cam Tho, Tuong Duy Hai, Nguyen Van BienInternation al Journal of Evaluation and Research in Education - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[16] |
A Comparison of School Science Curricula of Indonesia, Vietnam, and Thailand R. Ahmad Zaky El Islami * , Song Xue , Indah Juwita Sari , Le Hai My Ngan ,Vipavad ee Khwaen gmake , Samia Khan , Nguyen Van Bien , Charee Faikham ta ,Nguyen Thi To Khuyen , Thaures ean Prasopla rbaAsia-Pacific Social Science Review - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: |
[17] |
Measuring Teachers’ Perceptions to Sustain STEM Education Development Nguyen Thi To Khuyen, Nguyen Van Bien, Pei-Ling Lin, ChunYen ChangSustainability - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: |
[1] |
Nghiên cứu thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng NinhThời gian thực hiện: 2021 - 2023; vai trò: Thành viên chính |
[2] |
MII-STEM - Science Education in Southeast Asia: Teacher Training for Quality Education in STEM Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Global Challenges Research FundThời gian thực hiện: 01/01/2019 - 30/06/2021; vai trò: Thành viên |
[3] |
STEM for 2TV (Science, Technology, Engineering, and Mathematics for Taiwan, Thailand, and Vietnam): A Joint Adventure in Science Education Research and Practice Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí: Ministry of Science and Technology, TaiwanThời gian thực hiện: 01/01/2016 - 31/12/2019; vai trò: Thành viên |