Thông tin nhà nghiên cứu KH&CN

Mã NNC: CB.814916

TS Tạ Thị Minh Phương

Cơ quan/đơn vị công tác: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục,

  • Danh sách các Bài báo/Công bố KH&CN
  • Danh sách các Nhiệm vụ KH&CN đã tham gia
[1]

Tính xác thực của các nhiệm vụ trong ba bộ sách giáo khoa Toán lớp 11 Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Lê Nữ Quỳnh Anh, Tạ Thị Minh Phương
Tạp chí Thiết bị Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN:
[2]

Tích hợp nhiệm vụ dự án trong đánh giá năng lực mô hình hoá toán học của học sinh trung học phổ thông

Tạ Thị Minh Phương; Hồ Thị Minh Phương
Tạp chí Giáo dục - Năm xuất bản: 2024; ISSN/ISBN: 2354-0753
[3]

Đo lường thái độ của học sinh đối với việc học toán ở trường phổ thông

Tạ Thị Minh Phương
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - Năm xuất bản: 2021; ISSN/ISBN: 1859-3100
[4]

Preparing preservice teachers to teach mathematical literacy: A reform in a teacher education program

Tran Dung, Nguyen Thị Tan An, Nguyen Thi Duyen, Ta Thi Minh Phuong, Nguyen Giang Nguyen
ICMI Study 24 Conference proceedings, Tsukuba Japan - Năm xuất bản: 2018; ISSN/ISBN:
[5]

Đánh giá năng lực Mô hình hoá cho sinh viên Sư phạm ngành Toán: nghiên cứu trường hợp ở trường Đại học Sư phạm Huế

Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Tạp chí giáo dục tập 22 (số đặc biệt 12), p.209--214 - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2354-0753
[6]

Preservice Teachers Engage in a Project-based Task: Elucidate Mathematical Literacy in a Reformed Teacher Education Program

An Nguyen, Duyen Nguyen, Phuong Ta , Toan Tran
INTERNATIONAL ELECTRONIC JOURNAL OF MATHEMATICS EDUCATION Vol. 14, No. 3, 657-666 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 1306-3030
[7]

Bridging to mathematical modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks

Dung Tran, Duyen Thi Nguyen, An Thi Tan Nguyen, Giang-Nguyen Thi Nguyen & Phuong Minh Ta
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology Journal homepage: https://www.tandfonline.com/loi/tmes20 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 0020-739X (Print) 1464-5211 (Online)
[8]

Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy

Dung Tran, An Thị Tan Nguyen, Duyen Thi Nguyen, Phuong Thi Minh Ta, Nga Thi Pham, Binh Tri Huynh
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research Vol. 22, No. 5, pp. 281-301, May 2023 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 1694-2116
[9]

Planning for Developing Students’ Statistical Literacy: A Research-Informed Framework Development

Dung Tran, An Tan Thi Nguyen, Duyen Thi Nguyen, Phuong Minh Thi Ta, Binh Tri Huynh, Phuoc Thanh Phan, Nga Thi Pham, Nga Hong Thi Nguyen
VIETNAM JOURNAL OF EDUCATION, 2023 Volume 7, Issue 2, 74-81 - Năm xuất bản: 2023; ISSN/ISBN: 2588-1477
[10]

AUTHENTICITY OF MODELLING TASKS AND STUDENTS’ PROBLEM SOLVING

Dung Tran, Phuong Ta, An Nguyen, Duyen Nguyen, Giang Nguyen
13th International Congress on Mathematical Education Hamburg, 24-31 July 2016 - Năm xuất bản: 2016; ISSN/ISBN:
[11]

Attitudes change during an Integration of Modeling Course in Year 10 - The Application of the ABC Model

Ta Thi Minh Phuong, Tran Dung
VIETNAM JOURNAL OF EDUCATIONAL SCIENCES - Năm xuất bản: 2022; ISSN/ISBN: 2615-8957
[12]

VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRONG DẠY HỌC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC

Tạ Thị Minh Phương
Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Số 4(56)B/2020 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-1612
[13]

ĐO LƯỜNG THÁI ĐỘ CỦA HỌC SINH ĐỐI VỚI VIỆC HỌC TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG

Tạ Thị Minh Phương
TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HỒ CHÍ MINH Tập 18, Số 2 (2021): 299-309 - Năm xuất bản: 2020; ISSN/ISBN: 1859-3100
[14]

SECONDARY MATHEMATICS PRESERVICE TEACHERS’ CONCEPTION ABOUT AUTHENTICITY OF MATHEMATICAL TASKS

Ta Thi Minh Phuong, Nguyen Thi Duyen, Nguyen Thi Tan An, Tran Ngoc Duc Toan, Tran Dung
Hue University Journal of Sciences: Social Science and Humanities Vol. 128, No. 6B, 2019, Tr. 05–15, DOI: 10.26459/hueuni-jssh.v128i6B.5079 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2588–1213
[15]

MATHEMATICAL MODELLING FROM THE COGNITIVE POINT OF VIEW, THE TRANSITION FROM IMPLICIT MODEL TO EXPLICIT MODEL

Ta Thi Minh Phuong, Nguyen Thi Tan An, Nguyen Thi Duyen and Tran Dung
Educaitional Sciences, 2019, Volume 64, Issue 12, pp. 155-163 - Năm xuất bản: 2019; ISSN/ISBN: 2354-1067
[1]

Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế

Cơ quan quản lý nhiệm vụ/cấp kinh phí:
Thời gian thực hiện: 01/05/2017 - 01/05/2019; vai trò: Thành viên