- Sản xuất thử nghiệm cây giống chuối Laba bằng kỹ thuật nuôi cấy invitro
- Đánh giá một số gen kháng thuốc của chủng Salmonella đa kháng thuốc (Multidrug resistant - MDR) phân lập từ thịt tươi ở một số địa điểm tại Việt Nam
- Nghiên cứu bộ thiên địch cho Nông nghiệp công nghệ cao
- Đánh giá sự sinh trưởng và phát triển của bốn giống lan Dendrobium trên năm công thức giá thể khác nhau trồng tại Thành phố Bạc Liêu
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp cải tạo nâng cấp các trường công lập theo hướng tiêu chí công trình xanh trên địa bàn Hà Nội
- Nhân rộng mô hình cung cấp thông tin khoa học công nghệ phục vụ phát triển sản xuất nông sản hàng hóa góp phần xây dựng nông thôn mới tỉnh Hải Dương thực hiện năm 2019
- Xây dụng mô hình ứng dụng năng lượng mặt trời để lắp đèn chiếu sáng phục vụ cảnh báo giao thông tại huyện Lạc Dương
- Điều tra đánh giá và xây dựng mô hình sản xuất xoài bơ sầu riêng an toàn theo chuỗi giá trị hướng tới xuất khẩu trên địa bàn tình Đắk Nông
- Hội thảo: Điều kiện cần và đủ để áp dụng pháp luật nước ngoài trong xét xử dân sự tại tòa án Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu nano zirconia từ tinh quặng zircon ứng dụng trong lĩnh vực xúc tác lọc hóa dầu
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.07-2021
2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Đình Hưng
ThS Vũ Văn Dũng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn; ThS Nguyễn Thị Hằng; ThS Nguyễn Việt Hùng; ThS Nông Quốc Duy; ThS Vũ Tuân; ThS Nguyễn Đức Văn; ThS Nguyễn Trung Khánh; Bùi Minh Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2023
- Khảo sát, đánh giá thực trạng xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM của giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế 10 chủ đề dạy học (05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học cơ sở; 05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học phổ thông), kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM thuộc các môn khoa học tự nhiên bậc trung học.
- Tổ chức thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông); đánh giá hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Biên soạn tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa.
- Quy trình thiết kế các chủ đề dạy học STEM và định hướng thiết kế các hoạt động giáo dục trong kế hoạch bài dạy STEM cho giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- 10 chủ đề dạy học, kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM ở cấp trung học phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay.
- Tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa (01 bộ tài liệu).
- Kết quả thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông).
stem sở giáo dục; phương pháp dạy học mới