![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp huy động vốn để hiện đại hóa công nghệ sản xuất cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất giống và trồng thương phẩm Gừng trâu theo hướng sản xuất hàng hóa tại tỉnh Phú Thọ
- Lịch sử Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Nam giai đoạn 1975-2020
- Nghiên cứu chuyển đổi mô hình canh tác nương rẫy thành mô hình nông lâm kết hợp góp phần canh tác đất dốc bền vững tại một số tỉnh vùng Tây Bắc
- Xây dựng kết nối trang thông tin điện tử vinhphucnetvn và trang Phim khoa học-truyền hình trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý sử dụng tài nguyên bảo vệ cảnh quan và môi trường bền vững khu vực lưu vực sông Son
- Cải thiện an ninh lương thực và thích ứng với biến đổi khí hậu ở miền Bắc Việt Nam bằng việc phát triển các giống lúa có thời gian sinh trưởng ngắn
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Sử dụng chế phẩm vi sinh BZT nhằm khống chế mật độ vibrio spp và hạn chế sử dụng hóa chất trong ao nuôi tôm sú (Penaeus monodon) bán thâm canh
- Nghiên cứu sản xuất một số sản phẩm từ hoa đậu biếc (Clitoria ternatea)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.07-2021
2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Đình Hưng
ThS Vũ Văn Dũng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn; ThS Nguyễn Thị Hằng; ThS Nguyễn Việt Hùng; ThS Nông Quốc Duy; ThS Vũ Tuân; ThS Nguyễn Đức Văn; ThS Nguyễn Trung Khánh; Bùi Minh Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2023
- Khảo sát, đánh giá thực trạng xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM của giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế 10 chủ đề dạy học (05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học cơ sở; 05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học phổ thông), kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM thuộc các môn khoa học tự nhiên bậc trung học.
- Tổ chức thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông); đánh giá hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Biên soạn tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa.
- Quy trình thiết kế các chủ đề dạy học STEM và định hướng thiết kế các hoạt động giáo dục trong kế hoạch bài dạy STEM cho giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- 10 chủ đề dạy học, kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM ở cấp trung học phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay.
- Tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa (01 bộ tài liệu).
- Kết quả thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông).
stem sở giáo dục; phương pháp dạy học mới