
- Nghiên cứu đề xuất điều kiện năng lực của tổ chức thực hiện điều tra cơ bản tài nguyên nước
- Đánh giá và nâng cấp hệ thống phần mềm quản lý văn bản điều hành tác nghiệp tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát huy vai trò Phật giáo tham gia công tác từ thiện xã hội và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng mô hình nuôi thử nghiệm cá hồi Vân trong bể xi măng và ao lót bạt nilon tại xã Hiền Lương Đà Bắc Hòa Bình
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy guồng tơ có tốc độ quấn cao
- Phát triển thị trường sản phẩm nước thịt quả (nectar) dưa lưới đóng lon
- Bảo tồn nguồn gen cây Sến mật (Madhuca pasquieri) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu phát triển chuyển giao bộ tiêu chuẩn và phần mềm đánh giá năng lực sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt để hỗ trợ dạy - học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc
- Đề tài cấp nhà nước Những vấn đề mới trong quan hệ dân tộc và định hướng hoàn thiện chính sách dân tộc ở nước ta
- Đánh giá hiệu quả của chương trình nha học đường và tác dụng của SDF trong điều trị sâu răng ở trẻ em đề xuất giải pháp nhân rộng chương trình nha học đường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.07-2021
2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Đình Hưng
ThS Vũ Văn Dũng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn; ThS Nguyễn Thị Hằng; ThS Nguyễn Việt Hùng; ThS Nông Quốc Duy; ThS Vũ Tuân; ThS Nguyễn Đức Văn; ThS Nguyễn Trung Khánh; Bùi Minh Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2023
- Khảo sát, đánh giá thực trạng xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM của giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế 10 chủ đề dạy học (05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học cơ sở; 05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học phổ thông), kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM thuộc các môn khoa học tự nhiên bậc trung học.
- Tổ chức thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông); đánh giá hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Biên soạn tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa.
- Quy trình thiết kế các chủ đề dạy học STEM và định hướng thiết kế các hoạt động giáo dục trong kế hoạch bài dạy STEM cho giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- 10 chủ đề dạy học, kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM ở cấp trung học phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay.
- Tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa (01 bộ tài liệu).
- Kết quả thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông).
stem sở giáo dục; phương pháp dạy học mới