
- Nghiên cứu các giải pháp tổng hợp về trồng trọt và quản lý dịch hại trong canh tác cây dây tây theo hướng công nghệ cao tại Đà Lạt
- Xây dựng và phát triển mô hình sản xuất lợn thương phẩm 3-4 máu có năng suất chất lượng thịt cao và an toàn dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu xây dựng mô hình hệ thống quản lý chất lượng xét nghiệm nhanh tại chỗ (POCT: Point of Care Testing) tại tỉnh Ninh Bình
- 2023Nghiên cứu xây dựng mô hình trồng chế biến măng tre Trinh hướng tới tạo sản phẩm OCOP tại huyện Na Hang
- Nghiên cứu tính đa dạng nguồn gen di truyền và thành phần hóa học một số loài lá kim ở Tây Nguyên đề xuất giải pháp bảo tồn sử dụng và phát triển bền vững
- Xây dựng nhãn hiệu tập thể Sản phẩm cây bồn bồn Cái Nước - Cà Mau
- Giải pháp kỹ thuật phát triển văn hóa học đường ở trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật (Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật) Bạc Liêu trong giai đọn hiện nay
- Nghiên cứu ứng dụng phát triển kết cấu chống tràn cho đê sông do lũ
- Đánh giá thực trạng dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi trên địa bàn huyện Hòa Bình tỉnh Bạc Liêu năm 2015
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen vi sinh vật thú y



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.07-2021
2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Đình Hưng
ThS Vũ Văn Dũng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn; ThS Nguyễn Thị Hằng; ThS Nguyễn Việt Hùng; ThS Nông Quốc Duy; ThS Vũ Tuân; ThS Nguyễn Đức Văn; ThS Nguyễn Trung Khánh; Bùi Minh Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2023
- Khảo sát, đánh giá thực trạng xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM của giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế 10 chủ đề dạy học (05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học cơ sở; 05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học phổ thông), kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM thuộc các môn khoa học tự nhiên bậc trung học.
- Tổ chức thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông); đánh giá hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Biên soạn tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa.
- Quy trình thiết kế các chủ đề dạy học STEM và định hướng thiết kế các hoạt động giáo dục trong kế hoạch bài dạy STEM cho giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- 10 chủ đề dạy học, kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM ở cấp trung học phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay.
- Tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa (01 bộ tài liệu).
- Kết quả thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông).
stem sở giáo dục; phương pháp dạy học mới