- Giải pháp đào tạo trình độ cử nhân Công tác xã hội trước yêu cầu phát triển dịch vụ xã hội
- Nghiên cứu và xây dựng bộ tiêu chuẩn các quy tắc trong họat động bảo vệ thông tin cá nhân nhằm nâng cao hiệu quả giao dịch thương mại điện tử
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật chụp và can thiệp động mạch vành qua da tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Tuyên truyền phổ biến kết nối cung cầu công nghệ và tư vấn chuyển giao KHCN trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu
- Nghiên cứu ứng dụng hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất một số sản phẩm thịt gà chế biến trên quy mô nhỏ gắn với chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại xã Hướng Đạo huyện Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu ứng dụng lấy huyết khối bằng stent phối hợp với ống hút trên bệnh nhân nhồi máu não cấp do tắc động mạch não lớn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng khối xử lý dữ liệu của phần mềm ứng dụng cho CSDL ngành cơ khí Việt Nam
- Đánh giá thực trạng, xây dựng mô hình phòng và quản lý một số bệnh không lây nhiễm ở người cao tuổi tỉnh Phú Thọ.
- Biến tính chất xúc tác TiO2 từ tính bằng phương pháp N-doping và khảo sát khả năng quang xúc tác
- Đánh giá tác động dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông tại thành phố Hà Nội và các giải pháp khắc phục
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Áp dụng mô hình CDIO để xây dựng các chương trình đào tạo tiên tiến nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tiền Giang
Trường Đại học Tiền Giang
UBND Tỉnh Tiền Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Viết Thịnh
TS. Dương Văn Hiếu, TS. Trần Hồng Mơ, ThS. Nguyễn Vân Ngọc Phượng, ThS. Hồ Công Xuân Vũ Ý , ThS. Trần Thế Hiệp, TS. Nguyễn Ngọc Thắng, TS. Nguyễn Thanh Trang, ThS. Nguyễn Văn Nối, ThS. Võ Thị Trúc Giang, ThS. Võ Kim Nhạn, ThS. Huỳnh Thị Ngọc Phượng, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Ngô Thanh Phong, ThS. Nguyễn Văn Hiếu, ThS. Trần Quốc Cường, ThS. Lê Thị Kim Loan, TS. Đoàn Thị Ngọc Thanh, TS. Trương Khắc Hiếu, TS. Trương Quốc Tất, ThS. Trương Thị Ngọc Phương, ThS. Phạm Đỗ Trang Minh, ThS. Lý Thiên Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2021
01/08/2023
- Nội dung 2: Tập huấn, đào tạo năng lực phát triển CTĐT cho giảng viên.
- Nội dung 3: Xây dựng CĐR của CTĐT
- Nội dung 4: Xây dựng CTĐT
- CĐR mới của 15 ngành đào tạo bao gồm: CĐR cấp độ 3, 4; Mẫu khảo sát các bên liên quan; Số lượng và danh sách đối tượng khảo sát; Kết quả khảo sát; Báo cáo xử lý số liệu khảo sát, điều chỉnh cập nhật CĐR.
- CTĐT tích hợp của 15 ngành đào tạo bao gồm: Kết quả khảo sát ITU, Blackbox; Ma trận phân bố CĐR-Học phần; Sơ đồ đào tạo (Course Map); Chuỗi nhiệm vụ và kỹ năng (Task sequences, Skill sequences); Báo cáo cập nhật các CTĐT tích hợp.
- Đề cương chi tiết học phần thuộc các CTĐT mới
- Bài báo Khoa học
- Phần mềm máy tính phục vụ xử lý dữ liệu khảo sát.
CDIO; chương trình đào tạo tiên tiến