- Đánh giá kết quả thăm dò chức năng nút xoang nút nhĩ thất và cắt cơn nhịp nhanh trên thất bằng máy kích nhĩ qua thực quản
- Nghiên cứu lai tạo tuyển chọn đàn cá sặc rằn (Trichogaster pectoralis Regan) bố mẹ có chất lượng cao
- Đánh giá các công trình kiến trúc cổ có giá trị của thành phố Đà Nẵng và các giải pháp bảo tồn tôn tạo khai thác sử dụng
- Nghiên cứu nguyên nhân sạt lở giải pháp công nghệ phòng chống và dự báo hành lang an toàn bờ sông trong điều kiện biến đổi khí hậu ở khu vực cồn Phú Đa cồn Hưng Phong và rạch Vàm Rỗng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng công tác hòa giải ở cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu gel thông minh từ polyme tự nhiên cho phát triển nông nghiệp hiệu quả cao.
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen 14 giống xương rồng nopal (Opuntia spp) tại tỉnh Ninh Thuận
- Khảo nghiệm đặc tính nông học khả năng thích nghi và hiệu quả cải tạo đất của cỏ Clover Tabor (Trifolium alexandrium L) nguồn Israel tại Vĩnh Long
- Nghiên cứu làm chủ công nghệ thiết kế và chế tạo máy ép đùn thổi nhựa phục vụ giảng dạy và nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Phạm Văn Đồng
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Áp dụng mô hình CDIO để xây dựng các chương trình đào tạo tiên tiến nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tiền Giang
Trường Đại học Tiền Giang
UBND Tỉnh Tiền Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Viết Thịnh
TS. Dương Văn Hiếu, TS. Trần Hồng Mơ, ThS. Nguyễn Vân Ngọc Phượng, ThS. Hồ Công Xuân Vũ Ý , ThS. Trần Thế Hiệp, TS. Nguyễn Ngọc Thắng, TS. Nguyễn Thanh Trang, ThS. Nguyễn Văn Nối, ThS. Võ Thị Trúc Giang, ThS. Võ Kim Nhạn, ThS. Huỳnh Thị Ngọc Phượng, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Ngô Thanh Phong, ThS. Nguyễn Văn Hiếu, ThS. Trần Quốc Cường, ThS. Lê Thị Kim Loan, TS. Đoàn Thị Ngọc Thanh, TS. Trương Khắc Hiếu, TS. Trương Quốc Tất, ThS. Trương Thị Ngọc Phương, ThS. Phạm Đỗ Trang Minh, ThS. Lý Thiên Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/03/2021
01/08/2023
- Nội dung 2: Tập huấn, đào tạo năng lực phát triển CTĐT cho giảng viên.
- Nội dung 3: Xây dựng CĐR của CTĐT
- Nội dung 4: Xây dựng CTĐT
- CĐR mới của 15 ngành đào tạo bao gồm: CĐR cấp độ 3, 4; Mẫu khảo sát các bên liên quan; Số lượng và danh sách đối tượng khảo sát; Kết quả khảo sát; Báo cáo xử lý số liệu khảo sát, điều chỉnh cập nhật CĐR.
- CTĐT tích hợp của 15 ngành đào tạo bao gồm: Kết quả khảo sát ITU, Blackbox; Ma trận phân bố CĐR-Học phần; Sơ đồ đào tạo (Course Map); Chuỗi nhiệm vụ và kỹ năng (Task sequences, Skill sequences); Báo cáo cập nhật các CTĐT tích hợp.
- Đề cương chi tiết học phần thuộc các CTĐT mới
- Bài báo Khoa học
- Phần mềm máy tính phục vụ xử lý dữ liệu khảo sát.
CDIO; chương trình đào tạo tiên tiến