
- Thiết kế lắp đặt bộ chuyển đổi điện áp 24V sang 12V đối với xe thiết giáp BTR-152 cải tiến
- Quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý Thẩm Dương cho sản phẩm gạo nếp Khẩu Tan Đón của huyện Văn Bàn
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen cây Dẻ trùng khánh (Castanea mollissima Blume) tại tỉnh Cao Bằng
- Tác động của rủi ro trong chuỗi cung ứng đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam
- Xây dựng thử nghiệm mô hình áp dụng chất kích kháng sâu bệnh hại trên nền phân bón hợp lý cho một số cây trồng chính trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
- Xây dựng vườn mẫu trên vùng gò đồi tại xã Thạch Hóa huyện Tuyên Hóa
- Đấu tranh bảo vệ chủ quyền và lợi ích biển đảo của Việt Nam tại các diễn đàn quốc tế: Phương hướng ưu tiên và bộ lập luận
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ bệnh sốt xuất huyết Dengue giai đoạn 2007-2016 tại tỉnh Bình Định
- Lịch sử Trường Quân sự tỉnh Sóc Trăng (25/5/196-25/5/2011)
- Sản xuất thử nghiệm rau an toàn phục vụ cán bộ chiến sĩ cơ quan quân sự tỉnh Kon Tum



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTNH-CS.005/24
Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Viện Chiến Lược Ngân Hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Cơ sở
ThS. Kim Lan Anh
Kinh tế và kinh doanh
25/6/2024
25/6/2025
Phần mở đầu:
1.Tính cấp thiết của nghiên cứu
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước
3. Mục tiêu nghiên cứu
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ và kinh nghiệm trong nước (tại một số cơ quan Nhà nước) &kinh nghiệm quốc tế (tại NHTW các nước như: Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), Nhật Bản (BOJ), Châu Âu (ECB))
1.1. Cơ sở lý luận
1.1.1 Các khái niệm: Truyền thông, Hoạt động truyền thông nội bộ, công cụ truyền thông nội bộ
1.1.2.Văn hóa tổ chức
1.1.3. Một số lý thuyết truyền thông
1.2. Mô hình truyền thông
1.3. Khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ tại một số cơ quan nhà nước ở Việt Nam và tại NHTW một số nước
Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
2.1. Giới thiệu về NHNN (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức…)
2.2. Vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của NHNN
2.3. Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại NHNN
2.4. Đánh giá tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của truyền thông nội bộ tại NHNN hiện nay
2.5. Cơ hội và thách thức của hoạt động truyền thông nội bộ tại NHNN
Chương 3: Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN, kiến nghị và đề xuất
3.1. Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN
3.2. Kiến nghị và đề xuất
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Phụ lục
1. Báo cáo tổng hợp
2. Báo cáo tóm tắt
3. Báo cáo kiến nghị
truyền thông nội bộ; hiệu quả