
- Nuôi giống ngan đen theo phương thức bán chăn thả tại xã Hóa Sơn huyện Minh Hóa
- Triển khai thự hiện các giải pháp tổ chức đào tạo nguồn nhân lực trình độ trung cấp cao đẳng của tỉnh Vĩnh Long đến năm 2020
- Nghiên cứu cơ sở lý luận thực tiễn về đối tác công- tư (PPP) trong đổi mới công nghệ phát triển sản phẩm theo chuỗi giá trị
- Một số giải pháp đào tạo và bồi dưỡng giảng viên khoa Sư phạm Trường Đại học Bạc Liêu
- Nghiên cứu một số loại cây trồng và biện pháp kỹ thuật canh tác phù hợp trên đất sau khai thác Bauxite tỉnh Đăk Nông
- Ứng dụng dữ liệu Viễn thám và GIS để phân vùng khô hạn đánh giá một số loại sử dụng đất làm cơ sở định hướng phát triển nông lâm nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu tại tỉnh Đắk Lắk
- Nghiên cứu giải pháp kỹ thuật phòng chống bệnh héo vàng Panama hại chuối trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu mô hình bệnh tật và đề xuất giải pháp phòng chống bệnh tật cho lao động nuôi trồng thủy sản khu vực ven biển hải đảo thành phố Hải Phòng
- Giải pháp nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đối thoại, thương lượng, ký kết và thực hiện thoả ước lao động tập thể tại doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp phòng ngừa tội phạm gây rối TTCC do tranh chấp khiếu nại tố cáo trong lĩnhh vực đất đai trên địa bàn tỉnh Quảng Bình



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTNH-CS.005/24
Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Viện Chiến Lược Ngân Hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Cơ sở
ThS. Kim Lan Anh
Kinh tế và kinh doanh
25/6/2024
25/6/2025
Phần mở đầu:
1.Tính cấp thiết của nghiên cứu
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước
3. Mục tiêu nghiên cứu
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ và kinh nghiệm trong nước (tại một số cơ quan Nhà nước) &kinh nghiệm quốc tế (tại NHTW các nước như: Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), Nhật Bản (BOJ), Châu Âu (ECB))
1.1. Cơ sở lý luận
1.1.1 Các khái niệm: Truyền thông, Hoạt động truyền thông nội bộ, công cụ truyền thông nội bộ
1.1.2.Văn hóa tổ chức
1.1.3. Một số lý thuyết truyền thông
1.2. Mô hình truyền thông
1.3. Khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ tại một số cơ quan nhà nước ở Việt Nam và tại NHTW một số nước
Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
2.1. Giới thiệu về NHNN (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức…)
2.2. Vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của NHNN
2.3. Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại NHNN
2.4. Đánh giá tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của truyền thông nội bộ tại NHNN hiện nay
2.5. Cơ hội và thách thức của hoạt động truyền thông nội bộ tại NHNN
Chương 3: Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN, kiến nghị và đề xuất
3.1. Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN
3.2. Kiến nghị và đề xuất
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Phụ lục
1. Báo cáo tổng hợp
2. Báo cáo tóm tắt
3. Báo cáo kiến nghị
truyền thông nội bộ; hiệu quả