Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

ĐTNH-CS.005/24

Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Viện Chiến Lược Ngân Hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Cơ sở

ThS. Kim Lan Anh

Kinh tế và kinh doanh

25/6/2024

25/6/2025

Phần mở đầu:

1.Tính cấp thiết của nghiên cứu

2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước

3. Mục tiêu nghiên cứu

4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

5. Phương pháp nghiên cứu

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ và kinh nghiệm trong nước (tại một số cơ quan Nhà nước) &kinh nghiệm quốc tế (tại NHTW các nước như: Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), Nhật Bản (BOJ), Châu Âu (ECB))

1.1. Cơ sở lý luận

1.1.1 Các khái niệm: Truyền thông, Hoạt động truyền thông nội bộ, công cụ truyền thông nội bộ

1.1.2.Văn hóa tổ chức

1.1.3. Một số lý thuyết truyền thông

1.2. Mô hình truyền thông

1.3. Khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ tại một số cơ quan nhà nước ở Việt Nam và tại NHTW một số nước

Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

2.1. Giới thiệu về NHNN (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức…)

2.2. Vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của NHNN

2.3. Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại NHNN

2.4. Đánh giá tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của truyền thông nội bộ tại NHNN hiện nay

2.5. Cơ hội và thách thức của hoạt động truyền thông nội bộ tại NHNN

Chương 3: Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN, kiến nghị và đề xuất

3.1. Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN

3.2. Kiến nghị và đề xuất

Kết luận

Tài liệu tham khảo

Phụ lục

 

1. Báo cáo tổng hợp

2. Báo cáo tóm tắt

3. Báo cáo kiến nghị

truyền thông nội bộ; hiệu quả