
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất Kiệu (Allium chinense) đạt chứng nhận VietGAP tại huyện Tam Nông Đồng Tháp
- Các yếu tố tác động đến sự chuyển dịch sang nông nghiệp hữu cơ trong sản xuất chè ở khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể Kiệu Yên Bình của xã Yên Bình huyện Thạch Thất thành phố Hà Nội
- Pha hỗn hợp phản ứng PCR (Polymerase Chain Reaction) chẩn đoán virus đốm trắng (White Spot Syndrome Virus) trên tôm sú (Penaeus monodon) theo tiêu chuẩn OIE
- Bảo tồn lưu giữ và phát triển nguồn gen lúa Nếp cái hạt cau tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu sàng lọc nguồn vật liệu ngô nếp bản địa chất lượng ngon chống chịu tốt phục vụ công tác tạo giống ngô nếp lai
- Nâng cao chất lượng tạp chí khoa học công nghệ của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam theo các tiêu chí Scopus - Tạp chí Các Khoa học và Trái đất
- Đánh giá tác động của Hiệp định đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) đối với lĩnh vực tài chính
- Hoàn thiện quy trình sản xuất cây Cúc giống thương phẩm từ nuôi cấy mô
- Nghiên cứu xác định hệ thống cây trồng nông nghiệp phù hợp với vùng đất ven biển tỉnh Thanh Hóa



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTNH-CS.005/24
Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Viện Chiến Lược Ngân Hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Cơ sở
ThS. Kim Lan Anh
Kinh tế và kinh doanh
25/6/2024
25/6/2025
Phần mở đầu:
1.Tính cấp thiết của nghiên cứu
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước
3. Mục tiêu nghiên cứu
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ và kinh nghiệm trong nước (tại một số cơ quan Nhà nước) &kinh nghiệm quốc tế (tại NHTW các nước như: Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), Nhật Bản (BOJ), Châu Âu (ECB))
1.1. Cơ sở lý luận
1.1.1 Các khái niệm: Truyền thông, Hoạt động truyền thông nội bộ, công cụ truyền thông nội bộ
1.1.2.Văn hóa tổ chức
1.1.3. Một số lý thuyết truyền thông
1.2. Mô hình truyền thông
1.3. Khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ tại một số cơ quan nhà nước ở Việt Nam và tại NHTW một số nước
Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
2.1. Giới thiệu về NHNN (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức…)
2.2. Vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của NHNN
2.3. Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại NHNN
2.4. Đánh giá tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của truyền thông nội bộ tại NHNN hiện nay
2.5. Cơ hội và thách thức của hoạt động truyền thông nội bộ tại NHNN
Chương 3: Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN, kiến nghị và đề xuất
3.1. Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN
3.2. Kiến nghị và đề xuất
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Phụ lục
1. Báo cáo tổng hợp
2. Báo cáo tóm tắt
3. Báo cáo kiến nghị
truyền thông nội bộ; hiệu quả