- Xuất bản cuốn sách Mưa lớn và mưa lớn với địa hình ở dải ven biển Trung bộ Việt Nam
- Khảo sát tiềm năng sử dụng một số nguồn phế phẩm trái cây ở Việt Nam làm nguồn nguyên liệu để lên men bioethanol
- Nghiên cứu quá trình cracking xúc tác trên hệ xúc tác FCC mới tạo xăng sinh học (Bio-20) từ dầu sinh học (nguồn phế thải nông-lâm nghiệp) và cặn dầu mỏ đạt chất lượng tương đương xăng thương mại
- Tôn giáo ở Kon Tum: Thực trạng - Nguyên nhân và giải pháp
- Nghiên cứu xác định vùng trồng và các giải pháp kỹ thuật phát triển cây bạc hà và nuôi ong lấy mật tại vùng Cao nguyên đá tỉnh Hà Giang
- Phát triển hình ảnh trường Đại học Phạm Văn Đồng
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả ứng dụng kỹ thuật điều trị suy tĩnh mạch hiển lớn mạn tính bằng Laser nội mạch tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu ảnh hưởng của bờ trồng hoa đến mật độ sâu hại và thiên địch trên ruộng lúa vụ đông xuân năm 2014-2015 tại xã Vĩnh Lộc huyện An Phú An Giang
- Điều tra lập danh mục và xây dựng bộ tiêu bản các loài thực vật thân gỗ ở khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà - Núi Chúa
- Nghiên cứu khảo sát đánh giá việc áp dụng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và đề xuất sửa đổi các QCVN đã ban hành năm 2008
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTNH-CS.005/24
Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Viện Chiến Lược Ngân Hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Cơ sở
ThS. Kim Lan Anh
Kinh tế và kinh doanh
25/6/2024
25/6/2025
Phần mở đầu:
1.Tính cấp thiết của nghiên cứu
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước
3. Mục tiêu nghiên cứu
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ và kinh nghiệm trong nước (tại một số cơ quan Nhà nước) &kinh nghiệm quốc tế (tại NHTW các nước như: Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), Nhật Bản (BOJ), Châu Âu (ECB))
1.1. Cơ sở lý luận
1.1.1 Các khái niệm: Truyền thông, Hoạt động truyền thông nội bộ, công cụ truyền thông nội bộ
1.1.2.Văn hóa tổ chức
1.1.3. Một số lý thuyết truyền thông
1.2. Mô hình truyền thông
1.3. Khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ tại một số cơ quan nhà nước ở Việt Nam và tại NHTW một số nước
Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
2.1. Giới thiệu về NHNN (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức…)
2.2. Vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của NHNN
2.3. Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại NHNN
2.4. Đánh giá tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của truyền thông nội bộ tại NHNN hiện nay
2.5. Cơ hội và thách thức của hoạt động truyền thông nội bộ tại NHNN
Chương 3: Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN, kiến nghị và đề xuất
3.1. Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN
3.2. Kiến nghị và đề xuất
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Phụ lục
1. Báo cáo tổng hợp
2. Báo cáo tóm tắt
3. Báo cáo kiến nghị
truyền thông nội bộ; hiệu quả