
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ hỗ trợ phát triển sản phẩm chế biến đạt chứng nhận OCOP tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu giá trị của AFP AFP-L3 và PIVKA-II kết hợp siêu âm ổ bụng trong phát hiện sớm ung thư gan nguyên phát trên đối tượng nguy cơ cao tại Hà Nội
- Nghiên cứu sản xuất Interleukin-3 và Interleukin-11 tái tổ hợp chất lượng cao dùng trong y học ( điều trị )
- Xây dựng mô hình phát triển cây đậu xanh DDX208 và DDX16 vụ hè hu trên đất cát ven biển Thanh Hóa
- Tập huấn kỹ thuật và xây dựng mô hình sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn chăn nuôi gà
- Hoàn thiện pháp luật về quản trị công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu cân bằng nước ngầm trong tầng chứa nước phun trào bazan vùng Pleiku bằng kết quả quan trắc tại sân thực nghiệm cân bằng nước Chư Á
- Nghiên cứu sàng lọc các dòng biến dị lá trên lan Giả hạc (Dendrobium anosmum Lindl.) bằng chiếu xạ tia gamma 60Co
- Đào tạo nước ngoài nguồn nhân lực có trình độ sau đại học cho thành phố Cần Thơ giai đoạn 2005-2010
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo robot hàn tự động 6 bậc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTNH-CS.005/24
Nâng cao hiệu quả truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Viện Chiến Lược Ngân Hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Cơ sở
ThS. Kim Lan Anh
Kinh tế và kinh doanh
25/6/2024
25/6/2025
Phần mở đầu:
1.Tính cấp thiết của nghiên cứu
2. Tổng quan các công trình nghiên cứu trong và ngoài nước
3. Mục tiêu nghiên cứu
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
5. Phương pháp nghiên cứu
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ và kinh nghiệm trong nước (tại một số cơ quan Nhà nước) &kinh nghiệm quốc tế (tại NHTW các nước như: Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed), Nhật Bản (BOJ), Châu Âu (ECB))
1.1. Cơ sở lý luận
1.1.1 Các khái niệm: Truyền thông, Hoạt động truyền thông nội bộ, công cụ truyền thông nội bộ
1.1.2.Văn hóa tổ chức
1.1.3. Một số lý thuyết truyền thông
1.2. Mô hình truyền thông
1.3. Khảo sát hoạt động truyền thông nội bộ tại một số cơ quan nhà nước ở Việt Nam và tại NHTW một số nước
Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
2.1. Giới thiệu về NHNN (chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức…)
2.2. Vai trò của truyền thông nội bộ trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của NHNN
2.3. Thực trạng công tác truyền thông nội bộ tại NHNN
2.4. Đánh giá tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của truyền thông nội bộ tại NHNN hiện nay
2.5. Cơ hội và thách thức của hoạt động truyền thông nội bộ tại NHNN
Chương 3: Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN, kiến nghị và đề xuất
3.1. Giải pháp nâng cao công tác truyền thông nội bộ NHNN
3.2. Kiến nghị và đề xuất
Kết luận
Tài liệu tham khảo
Phụ lục
1. Báo cáo tổng hợp
2. Báo cáo tóm tắt
3. Báo cáo kiến nghị
truyền thông nội bộ; hiệu quả