
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ hỗ trợ phát triển sản phẩm chế biến đạt chứng nhận OCOP tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu giá trị của AFP AFP-L3 và PIVKA-II kết hợp siêu âm ổ bụng trong phát hiện sớm ung thư gan nguyên phát trên đối tượng nguy cơ cao tại Hà Nội
- Nghiên cứu sản xuất Interleukin-3 và Interleukin-11 tái tổ hợp chất lượng cao dùng trong y học ( điều trị )
- Xây dựng mô hình phát triển cây đậu xanh DDX208 và DDX16 vụ hè hu trên đất cát ven biển Thanh Hóa
- Tập huấn kỹ thuật và xây dựng mô hình sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn chăn nuôi gà
- Hoàn thiện pháp luật về quản trị công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu cân bằng nước ngầm trong tầng chứa nước phun trào bazan vùng Pleiku bằng kết quả quan trắc tại sân thực nghiệm cân bằng nước Chư Á
- Nghiên cứu sàng lọc các dòng biến dị lá trên lan Giả hạc (Dendrobium anosmum Lindl.) bằng chiếu xạ tia gamma 60Co
- Đào tạo nước ngoài nguồn nhân lực có trình độ sau đại học cho thành phố Cần Thơ giai đoạn 2005-2010
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo robot hàn tự động 6 bậc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu biên soạn giáo trình học phần Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển ở tỉnh Vĩnh Long thuộc chương trình Trung cấp lý luận chính trị
Trường Chính Trị Phạm Hùng
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Cơ sở
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thư
ThS. Trần Thị Thanh Thúy, ThS. Thái Trường An, CN. Nguyễn Văn Sơn, ThS. Nguyễn Toàn Thắng, ThS. Lê Thị Mỹ Hằng, ThS. Lê Thị Kim Liên, CN. Vũ Thị Thanh Loan, ThS. Dương Quốc Thạnh, ThS. Lương Trọng Nghĩa
Khoa học xã hội
01/10/2021
01/09/2022
- Nghiên cứu khái quát chương trình theo yêu cầu của Học viện Chính trị QG HCM.
- Thu thập tài liệu việc đổi mới khung chương trình giảng dạy Trung cấp LLCT.
- Xác định mục đích, yêu cầu của học phần.
- Xác định nội dung, yêu cầu, kết cấu của từng chuyên đề.
- Tổng hợp, đánh giá và viết chuyên đề 1.
Nội dung 2: Biên soạn tài liệu phục vụ giảng dạy
- Tìm và tập hợp các văn bản, tài liệu có liên quan đến từng chuyên đề.
- Đi thực tế đến các sở, ban, ngành tỉnh để thu thập thông tin có liên quan đến các chuyên đề.
- Xử lý thông tin thu thập được.
- Viết chuyên đề.
- Tổ chức hội thảo đóng góp, đánh giá từng chuyên đề: các thành viên đề tài dự.
- Biên soạn tài liệu phục vụ giảng dạy.
giáo trình học phần Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển ở tỉnh Vĩnh Long