- Phát triển bền vững ngành du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đến năm 2020
- Đề án Đào tạo nhân lực trình độ quốc tế ngành Công nghệ thông tin – Truyền thông
- Nghiên cứu giá trị của CIM nội soi CLO test và PCR chẩn đoán vi khuẩn H pylori trong bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng tại tỉnh Đồng Nai
- Xây dựng phần mềm cơ sở dữ liệu phục vụ công tác thanh kiểm tra về tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm hàng hóa (lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và vàng trang sức mỹ nghệ) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nuôi thử nghiệm giống vịt biển 15ĐX thương phẩm tại Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Công nghệ Bắc Giang
- Phát triển nhân lực khoa học và công nghệ tỉnh Thanh Hóa - Thực trạng và giải pháp
- Phân tích bẫy nghèo đói ở Việt Nam bằng phương pháp tiếp cận dựa trên tài sản
- Phương pháp lập bản đồ và đánh giá cụm liên kết ngành kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Cơ chế điều hòa trao đổi lipit của các hợp chất tách chiết từ tảo biển Việt Nam trong phòng ngừa và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu
- Nghiên cứu tuyển chọn và phát triển giống đậu tương giàu Isoflavone làm thực phẩm chức năng tại Hà Nội
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu biên soạn giáo trình học phần Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển ở tỉnh Vĩnh Long thuộc chương trình Trung cấp lý luận chính trị
Trường Chính Trị Phạm Hùng
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Cơ sở
ThS. Nguyễn Thị Thanh Thư
ThS. Trần Thị Thanh Thúy, ThS. Thái Trường An, CN. Nguyễn Văn Sơn, ThS. Nguyễn Toàn Thắng, ThS. Lê Thị Mỹ Hằng, ThS. Lê Thị Kim Liên, CN. Vũ Thị Thanh Loan, ThS. Dương Quốc Thạnh, ThS. Lương Trọng Nghĩa
Khoa học xã hội
01/10/2021
01/09/2022
- Nghiên cứu khái quát chương trình theo yêu cầu của Học viện Chính trị QG HCM.
- Thu thập tài liệu việc đổi mới khung chương trình giảng dạy Trung cấp LLCT.
- Xác định mục đích, yêu cầu của học phần.
- Xác định nội dung, yêu cầu, kết cấu của từng chuyên đề.
- Tổng hợp, đánh giá và viết chuyên đề 1.
Nội dung 2: Biên soạn tài liệu phục vụ giảng dạy
- Tìm và tập hợp các văn bản, tài liệu có liên quan đến từng chuyên đề.
- Đi thực tế đến các sở, ban, ngành tỉnh để thu thập thông tin có liên quan đến các chuyên đề.
- Xử lý thông tin thu thập được.
- Viết chuyên đề.
- Tổ chức hội thảo đóng góp, đánh giá từng chuyên đề: các thành viên đề tài dự.
- Biên soạn tài liệu phục vụ giảng dạy.
giáo trình học phần Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển ở tỉnh Vĩnh Long