
- Thực trạng và giải pháp quản lý thôn xóm ở tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu biện pháp quản lý tổng hợp bệnh chổi rồng và bệnh chết nhánh trên nhãn tiêu da bò tại Tiền Giang
- Cải cách thủ tục hành chính trong công tác giải quyết khiếu nại tố cáo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu giải pháp phát triển nhân lực khoa học và công nghệ của thành phố Hà Nội đến năm 2030
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm gừng trâu củ kiệu dưa chuột giống Nhật Bản làm nguyên liệu cho công ty TNHH Việt Nam MISAKI
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất chế biến nấm Linh Chi công nghệ cao tại Hà Tĩnh
- Phổ biến kiến thức
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và xây dựng quy trình sản xuất thuốc diệt chuột sinh học từ cây lá ngón
- Nghiên cứu giải pháp thu nhận ảnh ba chiều của đối tượng bằng phương pháp Line -Shift
- Nghiên cứu thực trạng sản xuất và áp dụng các tiến bộ kỹ thuật để nâng cao năng suất chất lượng cây cam đường Canh trên địa bàn huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm Ocop tỉnh Nam Định
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Dương Nga; Nguyễn Tuấn Sơn; Nguyễn Thị Nhuần; Trần Thị Thu Trang; Lê Khắc Bộ; Đồng Thanh Mai; Nguyễn Anh Đức; Đặng Nam Phương; Vũ Thị Mỹ Huệ; Nguyễn Thị Thu Huyền
Khoa học nông nghiệp khác
01/07/2020
01/12/2021
- Đánh giá thực trạng thương mại hóa và xây dựng thương hiệu sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên địa bàn tỉnh Nam ĐỊnh giai đoạn 2018-2021
- Giải pháp đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
2. Thương mại hóa sản phẩm: Cơ sở lý luận và thực tiễn; Chìa khóa để thực hiện thành công Chương trình OCOP
3. Quá trình thương mại hóa các sản phẩm của Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định; Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình thương mại hóa sản phẩm Chương trình OCOP thời gian qua:; Xu hướng thương mại hóa sản phẩm của Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
4. Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm và ảnh hưởng của việc xây dựng thương hiệu đén sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị tham gia Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
5. Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm, xây dựng thương hiệu của các đơn vị tham gia Chương trình (Doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất) trên địa bàn tỉnh Nam Định đến năm 2025, đinh hướng đến năm 2030
6. Báo cáo khuyến nghị chính sách thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm thực hiện Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm - OCOP" trên địa bàn tỉnh Nam Định
Ocop;