
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Hợp tác xã ở tỉnh Hòa Bình
- Xây dựng mô hình trồng nấm mộc nhĩ trên cơ chất mạt cưa cao su tại xã Tân Ngãi thành phố Vĩnh Long
- Nghiên cứu và chế tạo màng dẫn điện trong suốt loại p dựa trên nền SnO2
- Các giải pháp pháp lý nhằm phục hồi và phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp nâng cao công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ ở cá tổ chức Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc
- Phát triển chuỗi giá trị cho lúa đặc sản nếp Tan tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu phục hồi và phát triển kỹ thuật làm rượu cần men lá của cộng đồng người Bru - Vân Kiều ở xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.
- Nghiên cứu xác định các đối tượng và xây dựng hệ thống kí hiệu phục vụ xây dựng cơ sở dữ liệu nền môi trường dùng chung cho Tổng cục Môi trường
- Nghiên cứu xác định nguyên nhân nứt sụt đất tại khu vực xóm Tân Lập xã Dân Hạ huyện Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình Đề xuất giải pháp
- Quản lý xu hướng và trào lưu văn hóa nhóm ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm Ocop tỉnh Nam Định
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Dương Nga; Nguyễn Tuấn Sơn; Nguyễn Thị Nhuần; Trần Thị Thu Trang; Lê Khắc Bộ; Đồng Thanh Mai; Nguyễn Anh Đức; Đặng Nam Phương; Vũ Thị Mỹ Huệ; Nguyễn Thị Thu Huyền
Khoa học nông nghiệp khác
01/07/2020
01/12/2021
- Đánh giá thực trạng thương mại hóa và xây dựng thương hiệu sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên địa bàn tỉnh Nam ĐỊnh giai đoạn 2018-2021
- Giải pháp đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
2. Thương mại hóa sản phẩm: Cơ sở lý luận và thực tiễn; Chìa khóa để thực hiện thành công Chương trình OCOP
3. Quá trình thương mại hóa các sản phẩm của Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định; Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình thương mại hóa sản phẩm Chương trình OCOP thời gian qua:; Xu hướng thương mại hóa sản phẩm của Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
4. Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm và ảnh hưởng của việc xây dựng thương hiệu đén sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị tham gia Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
5. Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm, xây dựng thương hiệu của các đơn vị tham gia Chương trình (Doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất) trên địa bàn tỉnh Nam Định đến năm 2025, đinh hướng đến năm 2030
6. Báo cáo khuyến nghị chính sách thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm thực hiện Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm - OCOP" trên địa bàn tỉnh Nam Định
Ocop;