
- Nghiên cứu xác định lượng cung cấp từ các hồ chứa nước lớn cho các tầng chứa nước ở Đông Nam Bộ bằng phương pháp liên kết mô hình nước mặt và nước dưới đất – Áp dụng thử nghiệm cho hồ Dầu Tiếng
- Bộ miêu tả đặc trưng ảnh mặt người đa trạng thái cho ứng dụng truy tìm đối tượng thời gian thực
- Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong các trường phổ thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Xây dựng các mô hình chuyển giao khoa học kỹ thuật nâng cao kinh tế hộ trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số xã P'ro Đơn Dương Lâm Đồng
- Nghiên cứu khả năng giảm nhẹ ô nhiễm chất độc hoá học/Dioxin của cỏ Vetier - Áp dụng thử nghiệm tại sân bay Biên Hoà
- Nâng cao năng lực chăm sóc và giáo dục trẻ cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu những giá trị của lễ hội đua truyền thống giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của quê hương Quảng Ninh
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự đối với người nước ngoài trên địa bàn thành phố Hải Phòng
- Thực trạng nội dung và giải pháp phát triển du lịch bền vững trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng theo chức danh đối với cán bộ chủ chốt cấp xã trên địa bàn tỉnh Bắc Giang



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT/KTCN/18/2023
Nghiên cứu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào phân tích thái độ học tập của học sinh phổ thông tại tỉnh Thái Nguyên
Trung tâm Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục - Đại học Thái Nguyên
UBND Tỉnh Thái Nguyên
Tỉnh/ Thành phố
Lê Hùng Linh
TS. Lê Hùng Linh; TS. Dương Chính Cương; TS. Bùi Văn Tùng; TS. Ngô Hữu Huy; TS. Nguyễn Vôn Dim; TS. Lê Văn Chung; TS. Nguyễn Thị Út Sáu; TS. Nguyễn Duy Minh; TS. Quách Xuân Trưởng; ThS. Nguyễn Thành Trung; TS. Hoàng Quang Trung; TS. Trần Minh Quang; ThS. Vũ Thạch Dương; ThS. Hoàng Tiến Dũng; ThS. Trần Văn Hưng; ThS. Nguyễn Thị Lan Anh; ThS. Dương Thị Nhung
Khoa học giáo dục
01/11/2023
01/11/2025
- Gắn nhãn dữ liệu ảnh theo hành động và theo thái độ học tập của học sinh để phục vụ cho việc huấn luyện mô hình AI.
- Lựa chọn mô hình AI và xây dựng mô-đun nhận dạng hành động của học sinh.
- Xây dựng mô-đun phân tích, đánh giá thái độ học tập của lớp học dựa trên kết quả nhận dạng hành động của học sinh.
- Thiết kế tích hợp và xây dựng hệ thống thành ứng dụng hoàn chỉnh chạy trên nền tảng Web và thiết bị di động.
- Triển khai hệ thống tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên trong 3 tháng.
- Tài liệu thiết kế hệ thống phần mềm.
- Phần mềm phân tích thái độ học tập của học sinh hoạt động trên nền tảng Web và thiết bị di động.
- Tài liệu thiết kế hệ thống phần cứng.
- 02 bài báo khoa học.
trí tuệ nhân tạo, học sinh phổ thông