- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học một số loài nấm lớn vàđịa y ở khu vực Tây Nguyên và đề xuất bảo tồn phát triển một số loài có triển vọng
- Thực trạng việc triển khai đường lối đối ngoại của Đại hội Đảng XI và những vấn đề đặt ra cho giai đoạn tới
- Nghiên cứu cở sở lý luận và thực tiễn xây dựng quy hoạch phát triển cơ sở ươm tạo doanh nghiệp KH&CN đến năm 2020
- Nghiên cứu sử dụng giống Diêm mạch (Chenponodium quinoa Willd) nhập nội trên vùng đất khô hạn nghèo dinh dưỡng tỉnh Thanh Hóa
- Phân lập và tuyển chọn một số chủng vi khuẩn từ đất trồng Sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis Ha et Grushv) có khả năng phân giải photphat khó tan ứng dụng trong sản xuất phân bón vi sinh
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen giống lúa tẻ mèo Sơn La và tẻ đỏ Điện Biên
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thúc đẩy hợp tác xã nông nghiệp trong liên kết chuỗi giá trị tại Nam Định
- Trồng thử nghiệm cây Đinh Lăng lá nhỏ (Polyscias fruticosa (L) Harms) dưới tán rừng trồng
- Thực trạng các yếu tố liên quan đến chẩn đoán và điều trị bệnh ấu trùng giun đũa chó mèo ở người tại Nghệ An hiệu quả một số biện pháp can thiệp
- Nghiên cứu giá trị kỹ thuật đo phân suất dự trữ lưu lương (FFR) trong đánh giá tổn thương hẹp động mạch vành
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT/KTCN/18/2023
Nghiên cứu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào phân tích thái độ học tập của học sinh phổ thông tại tỉnh Thái Nguyên
Trung tâm Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục - Đại học Thái Nguyên
UBND Tỉnh Thái Nguyên
Tỉnh/ Thành phố
Lê Hùng Linh
TS. Lê Hùng Linh; TS. Dương Chính Cương; TS. Bùi Văn Tùng; TS. Ngô Hữu Huy; TS. Nguyễn Vôn Dim; TS. Lê Văn Chung; TS. Nguyễn Thị Út Sáu; TS. Nguyễn Duy Minh; TS. Quách Xuân Trưởng; ThS. Nguyễn Thành Trung; TS. Hoàng Quang Trung; TS. Trần Minh Quang; ThS. Vũ Thạch Dương; ThS. Hoàng Tiến Dũng; ThS. Trần Văn Hưng; ThS. Nguyễn Thị Lan Anh; ThS. Dương Thị Nhung
Khoa học giáo dục
01/11/2023
01/11/2025
- Gắn nhãn dữ liệu ảnh theo hành động và theo thái độ học tập của học sinh để phục vụ cho việc huấn luyện mô hình AI.
- Lựa chọn mô hình AI và xây dựng mô-đun nhận dạng hành động của học sinh.
- Xây dựng mô-đun phân tích, đánh giá thái độ học tập của lớp học dựa trên kết quả nhận dạng hành động của học sinh.
- Thiết kế tích hợp và xây dựng hệ thống thành ứng dụng hoàn chỉnh chạy trên nền tảng Web và thiết bị di động.
- Triển khai hệ thống tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên trong 3 tháng.
- Tài liệu thiết kế hệ thống phần mềm.
- Phần mềm phân tích thái độ học tập của học sinh hoạt động trên nền tảng Web và thiết bị di động.
- Tài liệu thiết kế hệ thống phần cứng.
- 02 bài báo khoa học.
trí tuệ nhân tạo, học sinh phổ thông