
- Điều tra đánh giá thực trạng nhân giống trồng thử nghiệm và đề xuất giải pháp phát triển giống chè Shan tím tại Lào Cai giai đoạn 2
- Nhân rộng mô hình trồng nấm Hầu thủ (Hericium erinaceus) tại huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu xây dựng ứng dụng phần mềm kế toán vào công tác quản lý tài chính hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn tỉnh
- Nghiên cứu chế tạo các cấu trúc từ kích thước micro-nano và thử nghiệm dùng làm bộ kit bắt giữ trực tiếp một số phần tử sinh học
- Nghiên cứu phát triển giống lúa mới ĐT120 năng suất cao chất lượng tốt tại tỉnh Bắc Ninh
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đối tượng thi hành hình phạt tù cho hưởng án treo cải tạo không giam giữ tại các xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng quy định kỹ thuật điều tra cồn cát ven biển và xói lở bờ biển phục vụ quản lý tổng hợp biển hải đảo Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm thực phẩm từ Hà thủ ô đỏ Cao Bằng
- Đánh giá hiện trạng năng lực công nghệ và khả năng phát triển công nghệ trong một số lĩnh vực sản xuất vật liệu và linh kiện điện tử bán dẫn
- Nghiên cứu phân loại một số nhóm họ thực vật thuộc các họ Balsaminaceae rubiaceae Anacardiaceae Melastomataceae Urticaeae Aristolochiaceae Oleaceae Acanthaceae và Clusiaceae



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐANH.001/23
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh trong ngành Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
ThS. Hoàng Quốc Mạnh
Kinh doanh và quản lý
01/07/2023
01/07/2024
- Thực trạng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong ngành ngân hàng (phân loại đơn thư, thẩm quyền xử lý...); bất cập, khó khăn và nguyên nhân của tình hình.
- Đề xuất các giải pháp, nâng cao hiệu quả tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phù hợp với đặc thù của ngành Ngân hàng, trong đó nhấn mạnh việc hoàn thiện hệ thống cơ sở pháp lý, sự phối hợp giữa các đơn vị trong NHNN, giữa NHNN và các cơ quan pháp luật liên quan.
hiệu quả tiếp công dân; khiếu nại; tố cáo