- Nghiên cứu xây dựng phương pháp luận điều tra đánh giá đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp
- Đề án phát triển du lịch thành phố Thủ Đức giai đoạn 2022-2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình chăn nuôi bò sữa an toàn sinh học đạt năng suất sữa cao và chất lượng tốt tại tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu xây dựng quy trình xen canh luân canh bắt buộc một số loại cây trồng với mía tại Thanh Hóa
- Nghiên cứu – Chế tạo động cơ diesel 315
- Sưu tầm nghiên cứu biên soạn biên tập số hóa văn kiện Đảng bộ tỉnh Bắc Giang toàn tập
- Nghiên cứu chế tạo hệ laser bán dẫn công suất 25W làm việc ở chế độ xung
- Xác lập quyền sở hữu trí tuệ cho một số sản phẩm nông nghiệp chủ lực của huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu khả năng nhân giống cây sâm Ngọc Linh in vitro bằng phương pháp giâm hom gốc trong điều kiện nhà kính tại Đà Lạt
- Nghiên cứu cơ sở khoa học đề xuất định hướng ưu tiên và giải pháp khuyến khích ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ sau thu hoạch
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐANH.001/23
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh trong ngành Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
ThS. Hoàng Quốc Mạnh
Kinh doanh và quản lý
01/07/2023
01/07/2024
- Thực trạng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong ngành ngân hàng (phân loại đơn thư, thẩm quyền xử lý...); bất cập, khó khăn và nguyên nhân của tình hình.
- Đề xuất các giải pháp, nâng cao hiệu quả tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phù hợp với đặc thù của ngành Ngân hàng, trong đó nhấn mạnh việc hoàn thiện hệ thống cơ sở pháp lý, sự phối hợp giữa các đơn vị trong NHNN, giữa NHNN và các cơ quan pháp luật liên quan.
hiệu quả tiếp công dân; khiếu nại; tố cáo