Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

ĐANH.001/23

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh trong ngành Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

ThS. Hoàng Quốc Mạnh

Kinh doanh và quản lý

01/07/2023

01/07/2024

- Cơ sở pháp lý cho hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh nói chung; kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của một số cơ quan, bộ, ngành liên quan.
- Thực trạng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong ngành ngân hàng (phân loại đơn thư, thẩm quyền xử lý...); bất cập, khó khăn và nguyên nhân của tình hình.
- Đề xuất các giải pháp, nâng cao hiệu quả tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phù hợp với đặc thù của ngành Ngân hàng, trong đó nhấn mạnh việc hoàn thiện hệ thống cơ sở pháp lý, sự phối hợp giữa các đơn vị trong NHNN, giữa NHNN và các cơ quan pháp luật liên quan.

hiệu quả tiếp công dân; khiếu nại; tố cáo