
- Điều tra xây dựng bộ mẫu côn trùng tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Đồng Sơn - Kỳ Thượng
- Ứng dụng phần mềm eCabinet xây dựng mô hình phòng họp không giấy tại Sở Khoa học và Công nghệ Phú Thọ
- Công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
- Nghiên cứu cơ chế khuyễn khích doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển công nghệ trong bảo quản chế biến và tổ chức thị trường tiêu thụ nông sản ở tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống giám sát truy cập mạng mã nguồn mở Snorby để giám sát hệ thống mạng của Bộ
- Nghiên cứu thực trạng nhân lực và hệ thống chăm sóc sức khoẻ ban đầu tại 6 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (2014 – 2016)
- Nghiên cứu xây dựng mô hình văn hóa ứng xử học đường ở tỉnh Tây Ninh
- Nghiên cứu chế tạo các hợp kim có hiệu ứng từ nhiệt lớn ở vùng nhiệt độ phòng định hướng ứng dụng trong các thiết bị làm lạnh bằng từ trường
- Xây dựng và ứng dụng các giải pháp quản lý truy xuất nguồn gốc cho các sản phẩm: bưởi da xanh dừa xiêm xanh chôm chôm nhãn và hoa kiểng của tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu nguyên nhân gây tai nạn lao động và các giải pháp phòng ngừa tai nạn lao động ở doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐANH.001/23
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh trong ngành Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
ThS. Hoàng Quốc Mạnh
Kinh doanh và quản lý
01/07/2023
01/07/2024
- Thực trạng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong ngành ngân hàng (phân loại đơn thư, thẩm quyền xử lý...); bất cập, khó khăn và nguyên nhân của tình hình.
- Đề xuất các giải pháp, nâng cao hiệu quả tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phù hợp với đặc thù của ngành Ngân hàng, trong đó nhấn mạnh việc hoàn thiện hệ thống cơ sở pháp lý, sự phối hợp giữa các đơn vị trong NHNN, giữa NHNN và các cơ quan pháp luật liên quan.
hiệu quả tiếp công dân; khiếu nại; tố cáo