- Nghiên cứu phương pháp xác định vị trí sự cố cáp ngầm trung thế có kết hợp sử dụng phương pháp mạng nơ ron nhân tạo
- Giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý cho đội ngũ cán bộ cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương
- Con đường tơ lụa trên biển cho thế kỷ 21 của Trung Quốc và đối sách của Việt Nam
- Bảo tồn và phát triển làng nghề đan lát ấp Mỹ I xã Vĩnh Phú Đông huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu
- Nghiên cứu xây dựng Hệ thống quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế
- Nghiên cứu xây dựng mô hình khởi nghiệp từ việc thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
- Tăng cường năng lực sản xuất và xuất khẩu trái cây Việt Nam cho thị trường khó tính thông qua giải pháp quản lý tổng hợp dịch hại (IPM)
- Ứng dụng đèn LED nâng cao hiệu quả khai thác hải sản (đối với nghề chụp mực bốn tăng gông vây câu mành) trên tàu đánh bắt hải sản tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu phương pháp xác định vị trí sự cố cáp ngầm trung thế có kết hợp sử dụng phương pháp mạng Nơ ron nhân tạo
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường thể lực và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan và thực vật
- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐANH.001/23
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo kiến nghị phản ánh trong ngành Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
ThS. Hoàng Quốc Mạnh
Kinh doanh và quản lý
01/07/2023
01/07/2024
- Thực trạng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong ngành ngân hàng (phân loại đơn thư, thẩm quyền xử lý...); bất cập, khó khăn và nguyên nhân của tình hình.
- Đề xuất các giải pháp, nâng cao hiệu quả tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh phù hợp với đặc thù của ngành Ngân hàng, trong đó nhấn mạnh việc hoàn thiện hệ thống cơ sở pháp lý, sự phối hợp giữa các đơn vị trong NHNN, giữa NHNN và các cơ quan pháp luật liên quan.
hiệu quả tiếp công dân; khiếu nại; tố cáo