
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ hỗ trợ phát triển sản phẩm chế biến đạt chứng nhận OCOP tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu giá trị của AFP AFP-L3 và PIVKA-II kết hợp siêu âm ổ bụng trong phát hiện sớm ung thư gan nguyên phát trên đối tượng nguy cơ cao tại Hà Nội
- Nghiên cứu sản xuất Interleukin-3 và Interleukin-11 tái tổ hợp chất lượng cao dùng trong y học ( điều trị )
- Xây dựng mô hình phát triển cây đậu xanh DDX208 và DDX16 vụ hè hu trên đất cát ven biển Thanh Hóa
- Tập huấn kỹ thuật và xây dựng mô hình sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn chăn nuôi gà
- Hoàn thiện pháp luật về quản trị công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu cân bằng nước ngầm trong tầng chứa nước phun trào bazan vùng Pleiku bằng kết quả quan trắc tại sân thực nghiệm cân bằng nước Chư Á
- Nghiên cứu sàng lọc các dòng biến dị lá trên lan Giả hạc (Dendrobium anosmum Lindl.) bằng chiếu xạ tia gamma 60Co
- Đào tạo nước ngoài nguồn nhân lực có trình độ sau đại học cho thành phố Cần Thơ giai đoạn 2005-2010
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo robot hàn tự động 6 bậc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
SHTT.ĐP.02-2023
Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” cho sản phẩm lạp xưởng tươi của huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Công ty Cổ phần đầu tư Inforest
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Thị Thu An
Nguyễn Thị Kiều Hoanh, Nguyễn Ngọc Sơn, Lê Thị Cẩm Vân, Lê Hồng Trinh, Lê Hồng Đạt, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Kim Loan
Khoa học xã hội
03/2024
02/2026
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu chứng nhận cho “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, hai sản phẩm xúc xích địa phương của tỉnh Long An.
Tăng cường sự hiện diện của sản phẩm trên thị trường, bảo tồn truyền thống địa phương và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Tập trung vào việc bảo tồn di sản văn hóa gắn liền với sản xuất xúc xích địa phương, giữ vững bản sắc cộng đồng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để hiểu sở thích của người tiêu dùng và bối cảnh cạnh tranh, từ đó định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị.
Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng chính xác để nâng cao tính an toàn của sản phẩm và lòng tin của người tiêu dùng.
Đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của cả thị trường địa phương và thị trường quốc tế.
Thu hút các nhà sản xuất địa phương tham gia vào dự án để thúc đẩy ý thức sở hữu và cam kết, đảm bảo phát triển bền vững và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
Dự án dự kiến tăng thu nhập cho các nhà sản xuất địa phương lên 15-25%, chứng minh lợi ích kinh tế từ việc cải thiện thương hiệu và tiếp cận thị trường.
Xác định các rủi ro tiềm ẩn như sự cạnh tranh và các yếu tố môi trường, và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo tính bền vững của dự án.
Thiết lập khuôn khổ quản lý và quảng bá thương hiệu liên tục, đảm bảo tính khả thi lâu dài của sản phẩm trên thị trường.
Báo cáo thực trạng sản xuất và kinh doanh lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc
Báo cáo chuyên đề về danh tiếng sản phẩm, thị trường tiêu thụ của lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc
02 NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” được Cục SHTT cấp văn bằng bảo hộ.
Bộ tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc mang NHCN
Hệ thống các quy chế, quy định về việc sử dụng và quản lý NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, bao gồm:
- Quy chế quản lý và sử dụng NHCN.
- Quy định về cấp, sửa đổi, gia hạn và thu hồi Giấy chứng nhận quyền sử dụng NHCN
- Quy định kiểm soát NHCN
- Sổ tay quản lý và sử dụng NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”.
Phần mềm truy xuất nguồn gốc cho 02 sản phẩm mang NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”
Hệ thống tài liệu, công cụ quảng bá NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, bao gồm:
- Bộ nhận diện thương hiệu “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”.
- Trang fanpage trên nền tảng mạng xã hội facebook quảng bá sản phẩm.
- Video clip giới thiệu quảng bá sản phẩm
- Bài báo khoa học về sản phẩm.
Các sản phẩm in ấn.
Mô hình tổ chức quản lý, khai thác NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”
Tài liệu tập huấn nâng cao nhận thức về SHTT và NHCN cho cán bộ, người dân.
Xây dựng, quản lý, phát triển nhãn hiệu, Lạp xưởng, Cần Đước, Cần Giuộc, Long An