
- Tuyển chọn nhân giống và nuôi trồng nấm Vân chi (Trametes versicolor (L) Pilat) chất lượng cao tại Hà Nội
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển vùng sản xuất rau, cây ăn quả tập trung trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm giống lúa Nam Định 5 tại xã Đại Hóa huyện Tân Yên
- Giải pháp phát triển và quản lý thương mại điện tử ở Thành phố Hà Nội đến năm 2030
- Nghiên cứu mối quan hệ tộc người ở vùng biên giới với Trung Quốc góp phần ổn định xã hội và đảm bảo quốc phòng an ninh vùng Tây Bắc
- Nghiên cứu, đánh giá đóng góp của năng suất các yếu tố tổng hợp (TFP) vào tăng trưởng kinh tế tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2016 - 2023; dự báo, đề xuất các giải pháp nâng cao tỷ lệ đóng góp TFP giai đoạn 2025 – 2030
- Nghiên cứu tuyển chọn xây dựng hệ thống các giá trị văn hóa-lịch_x000d_ sử trên địa bàn đưa vào giảng dạy trong các trường học tỉnh Đồng Nai
- Xây dựng mô hình gói kỹ thuật canh tác tiên tiến cho giống lúa mới Gia Lộc 516 để đạt năng suất chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Văn học Việt Nam từ giữa thế kỷ XIX đến 1932: Những vấn đề về tác giả thể loại khuynh hướng
- Đề xuất giải pháp quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường phổ thông tỉnh Bến Tre



- Nhiệm vụ đang tiến hành
SHTT.ĐP.02-2023
Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” cho sản phẩm lạp xưởng tươi của huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Công ty Cổ phần đầu tư Inforest
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Thị Thu An
Nguyễn Thị Kiều Hoanh, Nguyễn Ngọc Sơn, Lê Thị Cẩm Vân, Lê Hồng Trinh, Lê Hồng Đạt, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Kim Loan
Khoa học xã hội
03/2024
02/2026
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu chứng nhận cho “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, hai sản phẩm xúc xích địa phương của tỉnh Long An.
Tăng cường sự hiện diện của sản phẩm trên thị trường, bảo tồn truyền thống địa phương và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Tập trung vào việc bảo tồn di sản văn hóa gắn liền với sản xuất xúc xích địa phương, giữ vững bản sắc cộng đồng.
Thực hiện nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để hiểu sở thích của người tiêu dùng và bối cảnh cạnh tranh, từ đó định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị.
Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng chính xác để nâng cao tính an toàn của sản phẩm và lòng tin của người tiêu dùng.
Đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu của cả thị trường địa phương và thị trường quốc tế.
Thu hút các nhà sản xuất địa phương tham gia vào dự án để thúc đẩy ý thức sở hữu và cam kết, đảm bảo phát triển bền vững và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
Dự án dự kiến tăng thu nhập cho các nhà sản xuất địa phương lên 15-25%, chứng minh lợi ích kinh tế từ việc cải thiện thương hiệu và tiếp cận thị trường.
Xác định các rủi ro tiềm ẩn như sự cạnh tranh và các yếu tố môi trường, và thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo tính bền vững của dự án.
Thiết lập khuôn khổ quản lý và quảng bá thương hiệu liên tục, đảm bảo tính khả thi lâu dài của sản phẩm trên thị trường.
Báo cáo thực trạng sản xuất và kinh doanh lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc
Báo cáo chuyên đề về danh tiếng sản phẩm, thị trường tiêu thụ của lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc
02 NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” được Cục SHTT cấp văn bằng bảo hộ.
Bộ tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc mang NHCN
Hệ thống các quy chế, quy định về việc sử dụng và quản lý NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, bao gồm:
- Quy chế quản lý và sử dụng NHCN.
- Quy định về cấp, sửa đổi, gia hạn và thu hồi Giấy chứng nhận quyền sử dụng NHCN
- Quy định kiểm soát NHCN
- Sổ tay quản lý và sử dụng NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”.
Phần mềm truy xuất nguồn gốc cho 02 sản phẩm mang NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”
Hệ thống tài liệu, công cụ quảng bá NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, bao gồm:
- Bộ nhận diện thương hiệu “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”.
- Trang fanpage trên nền tảng mạng xã hội facebook quảng bá sản phẩm.
- Video clip giới thiệu quảng bá sản phẩm
- Bài báo khoa học về sản phẩm.
Các sản phẩm in ấn.
Mô hình tổ chức quản lý, khai thác NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”
Tài liệu tập huấn nâng cao nhận thức về SHTT và NHCN cho cán bộ, người dân.
Xây dựng, quản lý, phát triển nhãn hiệu, Lạp xưởng, Cần Đước, Cần Giuộc, Long An