
- Nghiên cứu tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (40) trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội Vĩnh Phúc theo hướng hiện đại
- Công tác thông tin đối ngoại với nhiệm vụ thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga trong tình hình mới
- Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tỉnh Nam Định trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 40
- Nghiên cứu cơ giới hóa hệ thống xếp dỡ hàng hóa từ boong tàu lên cảng cá tại tỉnh Bến Tre
- Đề án Chuyển đổi nghề khai thác thủy sản trên địa bàn thành phố Hải Phòng đến năm 2025
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về chống chủ nghĩa cá nhân
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen giống lúa tẻ mèo Sơn La và tẻ đỏ Điện Biên
- Hoàn thiện quy trình công nghệ ương giống cá Tra
- Nghiên cứu thiết kế lắp đặt mô hình trạm cấp điện pin mặt trời áp mái nhà hòa lưới điện quy mô nhỏ và vừa
- Nghiên cứu đề xuất cơ chế quản lý thực hiện đầu tư theo quy hoạch (phân cấp quản lý quy hoạch mô hình cơ quan quản lý quy hoạch cấp vùng)



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng
Khoa học xã hội
01/01/2022
01/11/2023
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng, và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
Phát triển; điểm đến; du lịch