- Nâng cao hiệu quả công tác của Công an xã trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tình hình mới.
- Ứng dụng công nghệ thông tin để tính toán lượng phân bón cần thiết hàng năm cho một số cây trồng chính ở Đồng Nai
- Ứng dụng phương pháp Real - time PCR để chẩn đoán bệnh Hoại tử cơ quan tạo máu và biểu mô - IHHNV (Infectious hypodermal and hematopoietic necrosis virus) trên tôm thẻ chân trắng (Litopenaeus vannamei) tại Bạc Liêu
- Nghiên cứu đề xuất xây dựng một số giải pháp và chính sách thúc đẩy ứng dụng và phát triển công nghệ cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa hoạt động trong lĩnh vực cơ khí chế tạo phục vụ sản xuất nông nghiệp
- Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế tỉnh Cà Mau theo hướng nâng cao chất lượng hiệu quả và khả năng cạnh tranh giai đoạn 2014-2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp để các doanh nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long thực hiện tốt trách nhiệm xã hội
- Xây dựng mô hình hợp tác xã sản xuất chế biến và tiêu thụ nấm ăn do phụ nữ làm chủ hộ ở Thanh Hóa
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống trồng và chiết xuất một số hoạt chất từ quả ớt Trung Đoàn phục vụ sản xuất dược phẩm tại huyện Mường Tè tỉnh Lai Châu
- Trồng thử nghiệm cây Đinh Lăng lá nhỏ (Polyscias fruticosa (L) Harms) dưới tán rừng trồng
- Xây dựng đồ thị tái tổ hợp di truyền cho dữ liệu lớn trên toàn hệ gen
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng
Khoa học xã hội
01/01/2022
01/11/2023
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng, và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
Phát triển; điểm đến; du lịch