- Đánh giá một số chế phẩm kích thích đến sinh trưởng của lúa có khả năng hạn chế bệnh vàng lùn và lùn xoắn lá tại huyện Phước Long
- Xây dựng mô hình trồng thử nghiệm cây dược liệu cỏ Xạ Hương (Thymus vulgaris) trên địa bàn huyện Tân Yên
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong chăn nuôi gà thương phẩm HAH -VCN chất lượng cao đạt tiêu chuẩn VietGAHP tại tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm cây Tam thất (Panax notoginseng) tại huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về đo lường đối với hàng đóng gói sẵn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Xây dựng mô hình lò sấy cà phê sau thu hoạch trên địa bàn huyện Di Linh
- Hoàn thiện pháp luật về trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước
- Xây dựng Nhãn hiệu tập thể Gà H’ Mông Lào Cai cho sản phẩm gà H’ Mông của tỉnh Lào Cai
- Các vấn đề pháp luật và thực tiễn đặt ra khi chuyển đổi Phòng Công chứng sang mô hình xã hội hóa hoàn toàn (Văn phòng Công chứng)
- Nghiên cứu hệ thống di tích kiến trúc cảnh quan tại Quần thể di tích danh thắng Yên Tử
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng
Khoa học xã hội
01/01/2022
01/11/2023
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng, và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
Phát triển; điểm đến; du lịch