Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

Sở Du lịch Ninh Bình

UBND Tỉnh Ninh Bình

Tỉnh/ Thành phố

TS. Bùi Văn Mạnh

TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng

Khoa học xã hội

01/01/2022

01/11/2023

- Nghiên cứu cơ sở lý luận xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch và tổng quan các vấn đề nghiên cứu liên quan đến đề tài.
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng,  và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình

 
- Báo cáo các chuyên đề.
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
 

 
- Kết quả nghiên cứu sẽ được chuyển giao cho Trung tâm Thông Tin xúc tiến du lịch Ninh Bình, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Du lịch Ninh Bình.

Phát triển; điểm đến; du lịch