
- Đánh giá kết quả điều trị tuỷ răng vĩnh viễn chưa đóng chóp bằng fibrin giàu tiểu cầu kết hợp MTA
- Xây dựng bộ sưu tập mẫu Thực vật bậc cao và Nấm Việt Nam (khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ) thuộc dự án Xây dựng bộ sưu tập mẫu vật quốc gia về thiên nhiên Việt Nam
- Nghiên cứu giá trị kỹ thuật đo phân suất dự trữ lưu lương (FFR) trong đánh giá tổn thương hẹp động mạch vành
- Hoàn thiện công nghệ nuôi bán thâm canh tôm càng xanh (Macrobrachium Rosenbergii) toàn đực
- Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế tỉnh Đồng Nai theo hướng nâng cao chất lượng hiệu quả và năng lực cạnh tranh giai đoạn 2011 - 2020 và tầm nhìn 2025
- Sưu tầm nghiên cứu hệ thống hóa các tư liệu lịch sử phản ánh sự ra đời và phát triển của nền văn nghệ kháng chiến chống Pháp ở Phú Thọ giai đoạn 1945 -1954
- Khai thác và phát triển bền vững tài nguyên du lịch hang động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu quy trình chế biến và bảo quản sản phẩm kem dừa sáp đóng hộp tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu giải pháp kỹ thuật xử lý tín hiệu tham số mục tiêu được đưa vào hệ thống khí tài bằng tay quay dựa trên các bộ lọc số chuyên dụng
- Mô hình trồng thử nghiệm hoa lan hồ điệp và hoa lan Dendro năng



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
TS. Bùi Văn Mạnh
TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng
Khoa học xã hội
01/01/2022
01/11/2023
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng, và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
Phát triển; điểm đến; du lịch