
- Bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam trong tình hình mới
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất Sâm tố nữ theo chuỗi giá trị trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu quan điểm và giải pháp về chuyển sở hữu trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước ở hà Nội
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp phòng chống cong vẹo cột sống ở học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy điện một chiều công suất đến 200 KW - Quy trình công nghệ chế tạo động cơ điện một chiều 200 KW - 750 vg/ph - 440 V
- Lập hệ thống sơ đồ tổ chức mạng lưới điểm dân cư đô thị - nông thôn Việt Nam đến năm 2005
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 8 Tập 2
- Nghiên cứu thực trạng căng thẳng và một số chỉ số sinh học ở sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia phòng chống dịch COVID - 19
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo mô hình thực nghiệm bộ điều khiển phân tán thông minh phỏng sinh học cho hệ thống cơ khí phi holonom tự hành có ràng buộc ngõ vào
- Khảo sát thực trạng và xây dựng mô hình điểm phát triển ngành nghề tiểu thủ công nghiệp nông thôn tỉnh Sơn La



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/ 16-20. ĐT.016
2022-52-0573/NS-KQNC
Đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS. TS. Nguyễn Công Khanh
PGS.TS. Đào Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Trọng Khanh, PGS.TS. Hồ Cẩm Hà, PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn, TS. Lương Thị Hồng Gấm, PGS.TS. Nguyễn Tuyết Nga, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, PGS.TS. Chu Cẩm Thơ, TS. Ngô Vũ Thu Hằng; Ngô Vũ Thu Hằng(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/11/2017
01/11/2020
2022
Hà Nội
235 Tr.
Đánh giá; Học sinh tiểu học; Tiếp cận năng lực; Đáp ứng; Yêu cầu đổi mới; Chương trình giáo dục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20803