
- Phát triển các thuật toán khai thác mẫu tuần tự và luật từ cơ sở dữ liệu chuỗi
- Đánh giá thực trạng tiềm năng phát triển công nghiệp nông thôn Xây dựng một mô hình thí điểm phát triển ngành nghề công nghiệp nông thôn ở tỉnh Vĩnh Long theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa
- Xây dựng cơ sở dữ liệu biển quốc gia - Kiểm kê dữ liệu khí tượng biển và hải dương học
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng một số mô hình nuôi thủy sản phù hợp nhằm tạo sinh kế bền vững cho các xã ven đầm Nại huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận
- Nghiên cứu hoàn thiện mô hình dự báo thủy văn nghiệp vụ - tích hợp từ các mô hình khí tượng thủy văn và hải văn
- Nghiên cứu và đề xuát các giải pháp khoa học công nghệ và kinh tế thị trường phát triển sản xuất chuối tiêu xuất khẩu ở Việt Nam - Đề tài nhánh 1
- Nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp kỹ thuật để chống nóng cho các nhà máy cơ khí Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất thép SUS440B dùng trong công nghiệp và dân dụng
- Nghiên cứu năng lực công bố quốc tế và đề xuất một số chính sách phát triển khoa học công nghệ cho các trí thức trẻ tại Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp bảo vệ bản quyền báo chí ở Việt Nam trong thời đại số



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
97-0033
Bước đầu đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học cơ sở
Viện KH Giáo dục, 101 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Bộ Y tế
Bộ
Trần Kiều, PGS-PTS
Tô Bá Trưởng, PTS; Phạm Gia Đức. GS-bPTS; Nguyễn Minh Phương, PTS; Nguyễn Hữu Chí, PTS; Nguyễn Anh Dũng, PTS; Trịnh bích Ngọc; Phạm Thu Phương; Pham Thị Sen; Nguyễn Thanh Tùng; Hoàng Nhật Quang
Khoa học giáo dục
1994
1996
Phương pháp dạy học; Trường trung học cơ sở; Hiện trạng; Giải pháp đổi mới
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2959