Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

BC10000265

Đổi mới chương trình thực tập hệ chuyên tu cao đẳng sư phạm mầm non

Trường Trung học Sư phạm mầm non

UBND TP. Hồ Chí Minh

Th.S. Trần, Thị Ngọc Chúc,

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2002

2006

2005

Tp.Hồ Chí Minh,

109tr.

Đề tài đã nghiên cứu một số lý luận cơ bản về: Kỹ năng nghề giáo viên mầm non trong xu hướng đổi mới giáo dục; Chương trình thực tập sư phạm; Một số quan điểm phương pháp luận. Nghiên cứu thực trạng tổ chức thực hiện chương trình thực tập sư phạm hệ chuyên tu cao đẳng sư phạm mầm non cho thấy việc triển khai chương trình thực tập sư phạm hiện hành là thời gian, thời điểm thực tập sư phạm chưa thật hợp lý, việc thiết kế các nội dung thực tập sư phạm cho từng dạng đối tượng còn chưa thật sự hợp lý; chương trình chưa chú trọng khai thác triệt để kinh nghiệm, hoàn cảnh thực tế của học viên, các vấn đề đổi mới giáo dục mầm non chưa đưộc chú trọng nhiều trong nội dung thực tập sư phạm - chương trình thực tập sư phạm.

Thực tập sư phạm; Mầm non; Đổi mới