- Xây dựng mô hình sách giáo khoa điện tử tương tác và hệ thống học liệu bổ trợ theo chương trình giáo dục phổ thông mới trong bối cảnh giáo dục 40
- Nghiên cứu các mô hình giáo dục nghề nghiệp trong doanh nghiệp
- Lý thuyết số mũ Lyapunov và ứng dụng
- Bước đầu nghiên cứu sử dụng tảo Spirulina dùng làm mặt nạ dưỡng da
- Tận dụng bã đậu nành từ công nghiệp sản xuất sữa đậu nành chế biến tương xay và một số sản phẩm phụ
- Nghiên cứu công nghệ Cacboxymetyl hoá tinh bột sắn sử dụng làm tá dược
- Cân bằng quyền lực cho các doanh nghiệp Việt Nam trong cấu trúc quan hệ người mua-người cung cấp với các công ty đa quốc gia
- Nghiên cứu đánh giá tác động của thông tư số 42/2013/TT-BCT và đề xuất các giải pháp tăng cường công tác quản lý tiền chất ma túy
- Các giải thuật phân tích ten-xơ nhanh phục vụ xử lý dữ liệu lớn
- Chiến lược Marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
96-0082
Đổi mới cơ chế kế hoạch đào tạo lao động kỹ thuật trong điều kiện nền kinh tế chuyển theo mô hình kinh tế thị trường
Viện NC Phát triển giáo dục, 106 Trần Hưng Đạo, Hà nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Phạm Quang Sáng, CN
Nguyễn Công Giáp, PTS; Bùi Thị Tính, CN; Phan Tùng Mậu, PTS; Phạm Đức Thànhz, PGS; Phạm Văn Quyết, PTS; Hoàng Ngọc Trí, KS; Lưu Đình Mạc, CN; Lương Tố Như, ThS; Đặng Phan Liên Minh, ThS; Nguyễn Đông Hanh, CN
Khoa học giáo dục
1992
1994
1994
Hà nội
82
Đổi mới cơ chế kế hoạch hóa; Đào tạo lao động kỹ thuật; Mô hình; Kinh tế thị trường
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1966