liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

92-130

Dự báo phát triển giáo dục phổ thông

Viện KH Giáo dục VN, Bộ GDĐT

Quốc gia

Hà Thế Ngữ, PTS

Khoa học giáo dục

1988

1990

1990

209

Bằng phương pháp nghiên cứu dự báo kết hợp với những phương pháp khoa học giáo dục như tập hợp thông tin, tư liệu; sử dụng chuyên gia các ngành, các kết quả nghiên cứu của nhiều lĩnh vực có liên quan.v..v...Đề tài đã nghiên cứu xây dựng lý luận về công tác dự báo giáo dục; phát hiện các mâu thuẫn, những nhân tố mới trong giáo dục phổ thông; đề xuất hệ thống quan điểm nhận thức về giáo dục, những xu hướng đổi mới giáo dục trong bối cảnh đổi mới kinh tế- xã hội; minh họa các nhu cầu về đổi mới giáo dục và vạch ra một số các chỉ tiêu bước đầu về dự báo định lượng

Giáo dục phổ thông; Trường phổ thông; Dự báo phát triển

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

979