
- Nghiên cứu cơ sở khoa học đề xuất chính sách quản lý nhà nước đối với hoạt động điều tra cơ bản đánh giá và lập bản đồ địa chất công trình địa chất thủy văn địa chất dầu khí
- Đánh giá tác động của các tổ chức phi chính phủ quốc tế tới sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội ở vùng Tây Bắc nước ta hiện nay
- Nghiên cứu cải tiến tổ hợp máy địa chấn nông độ phân giải cao để khảo sát địa chấn trên mặt đất và các vùng bị ngập nước (biển sông hồ)
- Trồng thử nghiệm tạo trầm hương từ cây dó bầu Sơn La
- Các mô hình lý thuyết và một số ứng dụng của các hệ nano lượng tử vật lý y sinh học và vật lý kinh tế
- Những cơ sở khoa học của việc xây dựng chương trình (Curriculum) các môn học ở trường phổ thông
- Nghiên cứu xác định tổng hoạt độ phóng xạ alpha beta trong các mẫu nước thải từ quá trình chế biến các loại quặng sa khoáng
- Nghiên cứu ứng dụng tràn có ngưỡng kiểu phím Piano vào xây dựng công trình thủy lợi ở Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ chiết xuất dầu mù u và sản xuất thử nghiệm sản phẩm làm lành vết thương của cây mù u (Calophylluminophyllum) khu vực Đồng Tháp Mười
- Tính chất điện tử và nhiệt động của một số vật liệu hai chiều bị hydro hóa khi có mặt từ trường và tạp chất tích điện pha loãng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/06-2019-3
2022-14-NS-ĐKKQ
Giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN VĂN HƯNG
ThS. Trần Thu Giang, TS. Đinh Nguyễn Trang Thu, TS. Mai Thị Phương, ThS. Phạm Xuân Tiến, ThS. Nguyễn Trọng Dần, ThS. Nguyễn Văn Tuyên, ThS. Lâm Thị Hoa, ThS. Hồ Quỳnh Ngọc, ThS. Trịnh Thi Lệ Thu;
Khoa học giáo dục
01/10/2019
01/12/2021
2019
Hà Nội
- Cơ sở thực tiễn về giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển.
- Thực trạng giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Giải pháp giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Xây dựng bộ tài liệu bồi dưỡng giáo viên về giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển.
giáo dục, trẻ rối loạn
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2022-14/ĐK-TTTT&TK