liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

97-0005

96-52-434

Hoàn thiện giáo dục lao động - kỹ thuật và nghề nghiệp ở nhà trường phổ thông Việt Nam

Trung tâm giáo dục học, 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Đức Xước, PTS

Khoa học giáo dục

1994

1995

1996

Hà Nội

189

Xu hướng hoàn thiện trung học phổ thông (THPT) và giáo dục lao động - kỹ thuật - nghề nghiệp (GDLĐ-KT-NN) ở bậc THPT của các nhóm nước trên thế giới (công nghiệp phát triển, ASEAN, APEID). Quá trình hình thành, phát triển tư tưởng - quan điểm; lý luận - thực tế GDLĐ-KT-NN ở các cấp học của bậc THPT của nước ta trong 50 năm qua. Thực trạng GDLĐ-KT-NN ở các cấp học của bậc THPT của nước ta trong 2 năm học gần đây (1993-1995). Phân tích ưu điểm, nhược điểm, tồn tại trong việc giải quyết các vấn đề về yêu cầu và điều kiện sư phạm, vật chất của GDLĐ-KT-NN ở các cấp học của bậc THPT và nguyên nhân của chúng. Xây dựng những quan điểm và đề xuất những định hướng, giải pháp hoàn thiện các yêu cầu và điều kiện sư phạm vật chất của GDLĐ-KT-NN ở cấp THCS, ở mỗi loại chuyên ban PTTH

Giáo dục lao động; Giáo dục kỹ thuật; Nghề nghiệp; Trường phổ thông; Trường phổ thông chuyên ban

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2838