liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2020-62-1310/KQNC

Khảo sát năng lực giao tiếp của học sinh tiểu học và một số nhân tố tác động (trường hợp học sinh tiểu học tại Thanh Hóa)

Viện Ngôn Ngữ Học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Bùi Thị Ngọc Anh

TS. Lê Thị Lâm; PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương; TS. Nguyễn Tài Thái; ThS. Đinh Thị Hằng; TS. Nguyễn Thị Ly Na; ThS. Đàm Thị Thúy; ThS. Nguyễn Thị Phương; ThS. Đào Thị Trà

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2019

01/12/2020

2020

Hà Nội

183 tr.

Xây dựng khung lí thuyết rõ ràng và đầy đủ về năng lực giao tiếp và đo lường năng lực giao tiếp. Phân tích và chỉ ra tác động của các nhân tố như giới tính, môi trường nhà trường và điều kiện gia đình đến năng lực giao tiếp của học sinh tiểu học để từ đó có những hoạch định chính sách bảo đảm sự bình đẳng và tạo điều kiện tốt nhất có thể cho mọi trẻ em phát triển được năng lực giao tiếp của mình.
 

Năng lực giao tiếp; Học sinh; Tiểu học; Khảo sát; Yếu tố ảnh hưởng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18210