- Xây dựng mô hình chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo thích ứng với xã hội số tại tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu giải pháp đắp đê bằng vật liệu địa phương và đắp đê trên nền đất yếu từ Quảng Ninh đến Quảng Nam - Đánh giá hiệu quả của một số giải pháp công nghệ đối với đê biển
- Sản xuất thử nghiệm giống nấm Ngọc châm (Hypsizygus marmoreus) và nấm Chân dài (Clytocybe maxima) theo quy mô công nghiệp
- Xây dựng quy trình thuỷ phân cá bằng Enzym Bromelin trong sản xuất nước mắm không mùi dành cho xuất khẩu
- Nghiên cứu vấn đề Interworking giữa mạng 4G với mạng 5G
- Nghiên cứu chọn lọc một số giống cam mới thu hoạch rải vụ có năng suất và chất lượng cao cho vùng cam huyện Hàm Yên tỉnh Tuyên Quang
- Khảo sát tình hình đề kháng thuốc lao ban đầu tỉnh Cần Thơ
- Hoàn thiện công nghệ và sản xuất thử nghiệm dầu màng gấc và dầu hạt gấc
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ chế tạo các cụm blốc của động cơ Diesel 2 thì Man B và W lắp cho tàu chở dầu 100000 T
- Nghiên cứu phân loại họ Nhài (Oleaceae) ở Việt Nam và mối quan hệ phát sinh giữa các loài trong họ cũng như vị trí phân loại của họ này với các họ gần gũi
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-62-1310/KQNC
Khảo sát năng lực giao tiếp của học sinh tiểu học và một số nhân tố tác động (trường hợp học sinh tiểu học tại Thanh Hóa)
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Bùi Thị Ngọc Anh
TS. Lê Thị Lâm; PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương; TS. Nguyễn Tài Thái; ThS. Đinh Thị Hằng; TS. Nguyễn Thị Ly Na; ThS. Đàm Thị Thúy; ThS. Nguyễn Thị Phương; ThS. Đào Thị Trà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
183 tr.
Năng lực giao tiếp; Học sinh; Tiểu học; Khảo sát; Yếu tố ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18210