
- Nghiên cứu giảm biến dạng trong quá trình nhiệt luyện thép SKD61 trên lò tôi chân không
- Cải thiện chất lượng hạt giống lúa cấp nông hộ tỉnh Hậu Giang
- Đặt hàng thông tin về hoạt động khoa học công nghệ của ngành Công Thương trên Tạp chí Công Thương
- Nghiên cứu xây dựng ma trận phun nước nghệ thuật
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp gia cường và mở rộng cầu yếu khổ hẹp đang khai thác trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Xác định độ nhạy và độ đặc hiệu của ELISA phát hiện kháng nguyên trong chẩn đoán bệnh người nhiễm ấu trùng sán lợn
- Đánh giá tác dụng bài thuốc lục vị quy thược trong điều trị loãng xương thể can thận âm hư
- Một số giải pháp chủ yếu xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho hàng Việt Nam xuất khẩu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
- Đổi mới công nghệ sản xuất gạch ốp lát cao cấp khổ lớn (kích thước 800x800mm) đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu
- Nghiên cứu xây dựng nguyên tắc phương pháp và các qui trình kèm theo cho việc tổ chức xây dựng kinh tế xã hội khu rừng trong một đơn vị điều chế rừng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-45-1043/KQNC
Khảo sát thực trạng, nhu cầu sử dụng giảng viên lý luận chính trị trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
PGS. TS. TRẦN THANH GIANG
PGS.TS. Lê Văn Lợi; PGS.TS. Mai Đức Ngọc; PGS.TS. Phạm Minh Sơn; PGS.TS. Phạm Hương Trà; . TS. Nguyễn Thúy Hà; TS. Nguyễn Thị Hương; TS. Lê Thị Phương Hảo; TS. Nguyễn Mạnh Hùng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng; ThS. Vũ Thị Hoàng Cầm; TS. Nguyễn Thị Như Huế; TS. Nguyễn Thị Thúy Mai; TS. Trương Thị Hằng; TS. Dương Thị Thu Hương; TS. Nguyễn Thị Thu Thủy; ThS. Nguyễn Trọng Long; TS. Lê Văn Toàn; ThS. Nguyễn Văn Sỹ; PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn; PGS.TS. Phạm Việt Thắng; TS. Trịnh Văn Toàn; ThS. Đâu Văn Dũng;; Phạm Hương Trà(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-28
2023-12-30
2023
Hà Nội
166 Tr.
Phân tích, làm rõ một số vấn đề lý luận về giảng viên LLCT; những yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt
Nam. Khảo sát và phân tích đúng thực trạng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam; nhu cầu sử dụng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam. Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển đội ngũ giảng viên LLCT đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam.
Khảo sát thực trạng; Nhu cầu sử dụng; Giảng viên; Lý luận chính trị; Cơ sở đào tạo; Bồi dưỡng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24453