liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI1.1-2013.03

2017-52-144

Khó khăn tâm lý trong việc thích ứng với chế độ học tập và sinh hoạt của học sinh các trường giáo dưỡng

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Nguyễn Thị Huệ

PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Bình, PGS.TS. Đồng Đại Lộc, TS. Đặng Thị Lan, ThS. Phan Thị Tâm

Tâm lý học nói chung (gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy)

12/2014

12/2016

2017

Hà Nội

222 tr. + PL

Trình bày những vấn đề lý luận cơ bản về khó khăn tâm lí trong việc thích ứng với chế độ học tập, sinh hoạt của học sinh các trường giáo dưỡng. Nêu các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về giáo dục thanh thiếu niên trong các trường giáo dưỡng. Đánh giá thực trạng khó khăn tâm lí trong việc thích ứng với chế độ học tập, sinh hoạt của học sinh các trường giáo dưỡng. Chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng đến khó khăn tâm lí trong việc thích ứng với chế độ học tập, sinh hoạt của học sinh các trường giáo dưỡng. Đề xuất các giải pháp nhằm giúp học sinh trong các trường giáo dưỡng khắc phục các khó khăn tâm lí để thích ứng nhanh và tốt hơn với chế độ học tập và sinh hoạt trong nhà trường

Trường giáo dưỡng; Thanh thiếu niên; Tâm lí

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

13334