liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

98-036

98-78-083/KQ

Marketing đào tạo và ứng dụng vào việc đổi mới công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía Bắc

Trường trung học Thương mại TW4

Bộ Công Thương

Bộ

Nguyễn Quốc Tiến, PTS

Kinh doanh và quản lý

1995

1996

1996

Hà Nội

150tr

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng Marketing vào lĩnh vực đào tạo ở Việt Nam. Xác định 7 yếu tố cấu hình Marketing hỗn hợp trong đào tạo và quá trình Marketing của một tổ chức cơ sở đào tạo. ứng dụng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho ngành thương mại - dịch vụ 9 tỉnh miền núi phía Bắc. Đề xuất những quan điểm, giải pháp, kiến nghị có tính chất khả thi để đổi mới công tác đào tạo

Marketing đào tạo; Đào tạo; Bồi dưỡng; Cán bộ thương mại; Miền núi phía Bắc; Thương mại; Dịch vụ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3205