Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,078,649
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ034220

2021-62-005/KQNC

Năng lực tiếng Việt của học sinh bậc Tiểu học các dân tộc Stiêng và Khmer ở Bình Phước: Thực trạng và giải pháp

Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Hồ Xuân Mai

ThS. Phan Kim thoa, TS. Trần Thị Kim Tuyến, TS. Đinh Lư Giang, TS. Phú Văn Hẳn

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2019

01/12/2020

2021

Hồ Chí Minh

256 tr. + phụ lục

Khái niệm và nội dung của chính sách ngôn ngữ, những tác động của nó đối với tiếng Việt và ngôn ngữ các dân tộc ít người, trong đó có dân tộc Stiêng và Khmer ở Bình Phước. Năng lực tiếng Việt của học sinh bậc tiểu học Stiêng và Khmer trên địa bàn tỉnh Bình Phước ở phạm vi trường học. Năng lực tiếng Việt của học sinh bậc tiểu học Stiêng và Khmer trên địa bàn tỉnh Bình Phước ở phạm vi gia đình và cộng đồng. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao năng lực tiếng Việt của học sinh bậc tiểu học Stiêng và Khmer trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18265