
- Đổi mới cơ chế quản lý đối với doanh nghiệp nhà nước trong lĩnh vực xuất bản- Các chuyên đề
- Khảo sát đánh giá thực trạng chăm sóc sức khoẻ cho người nghèo Việt Nam
- Đánh giá thực trạng đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa Ban cán sự đảng và Đảng ủy Bộ Công Thương trong lãnh đạo chỉ đạo thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao
- Điều tra lập bản đồ đất và đánh giá vùng mía tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu ứng dụng chế phẩm vi sinh vật phục vụ xử lý nuôi trồng nước nuôi trồng thủy sản; xây dựng quy trình thu gom và xử lý bùn thải ao nuôi tôm ở tỉnh Bình Định
- Cơ chế tự chủ tài chính và việc vận dụng trong các đơn vị thuộc Học viện Chính trị-Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
- Hiệu quả của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành công nghiệp chế tạo ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập và tiến bộ công nghệ
- Nghiên cứu xây dựng cơ chế tổ chức và khai thác hiệu quả ngân hàng dữ liệu khoa học và công nghệ Quốc gia tại Trung tâm Thông tin Tư liệu Khoa học và Công nghệ Quốc gia phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa: Thiết kế CSDL mẫu cho ngân hàng dữ li
- Thực trạng về phục hồi chức năng và phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng tỉnh Vĩnh Long năm 2008
- Mạng lưới thí nghiệm địa phương hóa giống cao su ở Tây nguyên kết quả bước đầu (báo cáo chuyên đề KHKT thuộc đề tài 40A0101 Cải tiến giống cao su)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/01-2019-3
Nghiên cứu các điều kiện để triển khai mô hình trường học thông minh của Hà Nội
Trường Quốc tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN TRUNG HIỂN
TS. Trần Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Thanh Tùng, TS. Lê Đức Thịnh. TS. Ngô Thanh Huệ, ThS. Đỗ Hoài Nam, PGS.TS. Trần Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Hà Nam, TS. Lê Cường, PGS.TS. Phạm Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Tân, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Phan Thị Ngọc Hoa, ThS. Phạm Xuân Hoàn, ThS. Cao Văn Thắng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
10/2019
09/2022
2023
Hà Nội
- Nội dung 1: Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về việc xây dựng trường học thông minh.
- Nội dung 2: Nghiên cứu hướng phát triển mô hình trường học thông minh trong bối cảnh kỷ nguyên số trên thế giới và tại Việt Nam.
- Nội dung 3: Nghiên cứu các tiêu chí đánh giá mô hình trường học thông minh trên thế giới và tại Việt Nam.
- Nội dung 4: Đánh giá thực trạng và khả năng tiệm cận mô hình trường học thông minh ở các cấp học tại thành phố Hà Nội.
- Nội dung 5: Nghiên cứu các điều kiện triển khai mô hình trường học thông minh trên thế giới và tại Hà Nội.
- Nội dung 6: Đề xuất các kiến nghị cụ thể và lộ trình xây dựng và triển khai mô hình trường học thông minh phù hợp với điều kiện thực tiễn tại Hà Nội.
trường học, thông minh
Hà Nội
HNI-2023-02/ĐK-TTTT&TK