
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống bơ bằng phương pháp ghép tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang
- Xu hướng phát triển triển vọng ứng dụng và các khuyến nghị chính sách phát triển Internet kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) ở Việt Nam cho giai đoạn đến năm 2025
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Hồ sơ thiết kế: Module đo và bảo vệ thông số diesel
- Thể chế hòa giải ở Việt Nam - Những vấn đề lịch sử và đương đại
- Phương trình tiến hóa và các bài toán về luồng thủy khí
- Nghiên cứu và ứng dụng trồng dưa hấu cà chua ghép gốc chống bệnh héo rũ do nấm Fusarium sp và vi khuẩn Ralstonia Solanacearum tại Bạc Liêu
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ và thiết bị thích ứng để bảo quản ngũ cốc và rau quả
- Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao hiệu quả chụp và thu ảnh của hệ thống vệ tinh viễn thám đầu tiên của Việt Nam VNREDSat-1
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật chiếu xạ gamma để xác lập quy trình điều chế hạt nano Se dùng Na-alginate làm chất ổn định, định hướng sản xuất thực phẩm chức năng hỗ trợ trong điều trị ung thư
- Trồng thử nghiệm giống cà chua HT21 tại huyện Tiên Yên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/01-2019-3
Nghiên cứu các điều kiện để triển khai mô hình trường học thông minh của Hà Nội
Trường Quốc tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN TRUNG HIỂN
TS. Trần Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Thanh Tùng, TS. Lê Đức Thịnh. TS. Ngô Thanh Huệ, ThS. Đỗ Hoài Nam, PGS.TS. Trần Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Hà Nam, TS. Lê Cường, PGS.TS. Phạm Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Tân, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Phan Thị Ngọc Hoa, ThS. Phạm Xuân Hoàn, ThS. Cao Văn Thắng;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
10/2019
09/2022
2023
Hà Nội
- Nội dung 1: Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về việc xây dựng trường học thông minh.
- Nội dung 2: Nghiên cứu hướng phát triển mô hình trường học thông minh trong bối cảnh kỷ nguyên số trên thế giới và tại Việt Nam.
- Nội dung 3: Nghiên cứu các tiêu chí đánh giá mô hình trường học thông minh trên thế giới và tại Việt Nam.
- Nội dung 4: Đánh giá thực trạng và khả năng tiệm cận mô hình trường học thông minh ở các cấp học tại thành phố Hà Nội.
- Nội dung 5: Nghiên cứu các điều kiện triển khai mô hình trường học thông minh trên thế giới và tại Hà Nội.
- Nội dung 6: Đề xuất các kiến nghị cụ thể và lộ trình xây dựng và triển khai mô hình trường học thông minh phù hợp với điều kiện thực tiễn tại Hà Nội.
trường học, thông minh
Hà Nội
HNI-2023-02/ĐK-TTTT&TK