• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2000-010

99-52-155

Nghiên cứu các tiêu chuẩn phổ cập giáo dục trung học cơ sở và đánh giá sơ bộ khả năng phạm vi thực hiện đến năm 2000 ở Việt Nam

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trịnh Ngọc Tân, ThS

Lê Vân Anh, PTS; Trần Khánh Đức, PTS; Nguyễn Mạnh Tùng, PTS; Tịnh Anh Hoa, ThS

Khoa học giáo dục

1997

1998

73tr.

Trình bày cơ sở lý luận của công tác phổ cập trung học cơ sở (THCS) ở Việt Nam. Phân tích thực trạng và xu hướng công tác này ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Đề xuất 3 loại tiêu chuẩn phổ cập THSC: hành chính, cá nhân, điều kiện đảm bảo chất lượng. Đánh giá khả năng và phạm vi thực hiện đến năm 2000

Phổ cập giáo dục; Trung học cơ sở

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3403