Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI2.99-2011.08

2016-52-065

Nghiên cứu chương trình đánh giá sự phát triển trẻ em Việt Nam

Trung tâm Đào tạo và Phát triển giáo dục đặc biệt

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

TS. Trần Thị Minh Thành, ThS. Đào Thị Bích Thủy, ThS. Đinh Nguyễn Trang Thu, GS.TS. Nguyễn Thanh Liêm, PGS.TS. Trần Thị Lệ Thu, ThS. Phạm Thị Hải Yên

Giáo dục chuyên biệt

05/2012

05/2015

2015

147 + phụ lục

Xây dựng cơ sở lí luận về đánh giá phát triển trẻ em. Nghiên cứu thực trạng đánh giá phát triển trẻ em tại Việt Nam. Thử nghiệm chương trình đánh giá phát triển trẻ em đã đề xuất. Đề xuất những kiến nghị và điều kiện liên quan đến việc triển khai một chương trình đánh giá phát triển trẻ em có hiệu quả trên toàn quốc. Nghiên cứu được triển khai tại: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Đối tượng nghiên cứu: Trẻ em lứa tuổi mầm non; Gia đình của trẻ (đối tượng chính là cha mẹ); Ngành giáo dục: cán bộ quản lí, giáo viên, chuyên gia giáo dục đặc biệt; Ngành y tế: cán bộ quản lí, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ tâm thần nhi, nhân viên y tế.

Nghiên cứu; Chương trình; Đánh giá phát triển; Trẻ em

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11905