
- Biên niên lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 1936 - 2016
- Nghiên cứu tỷ lệ mắc mối liên quan với các yếu tố nguy co và đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ người mù Việt NamPhần 2Thiết kế một phần mềm xử lý văn bản dành cho người khiếm thị
- Xây dựng mô hình điểm vệ sinh môi trường và xây dựng các tiêu chí cụ thể về môi trường cho việc công nhận làng văn hóa khu vực nông thôn tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu số quá trình liên kết của các phối tử nhỏ fuleren và ion đồng với sợi amyloid beta: Tiềm năng ứng dụng cho bệnh Alzheimer
- Nghiên cứu vận dụng hợp lý các phương thức đào tạo bồi dưỡng lại cán bộ quản lý và giáo viên ngành học mầm non và ngành học phổ thông Quảng Nam - Đà Nẵng từ 1996-2005
- Nghiên cứu tính chất quang của các vật liệu hai chiều có cấu trúc tựa graphene
- Nhân giống thử nghiệm nấm Chân Trâu trên nền mùn cưa gỗ tạp tại địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Ứng dụng quy trình nuôi tôm càng xanh (Macrobrachim Rosenbergii) toàn đực trong ao đất tại huyện Trà Cú tỉnh Trà Vinh
- Cơ học vật liệu làm cực âm cho ắc quy ion lithium



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-231013-0003
2023-60-1652/NS-KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng Chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá và Quy trình hướng dẫn đánh giá chứng nhận theo tiêu chuẩn TCVN ISO 21001:2019/ISO 21001:2018
Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT)
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ
ThS. Lê Vũ Soái
ThS. Vũ Thị Thu Hằng, ThS. Vũ Hoàng Minh, ThS. Lê Nhật Thành, KS. Lê Hồng Quân, CN. Nguyễn Thị Thu Hà, CN. Phùng Thu Hằng, ThS. Hoàng Đức Hiếu, TS. Phạm Minh Tuấn, ThS. La Ngọc Tuấn, KS. Lê Quang Minh;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2022
2022
Hà Nội
81 tr.
Tiêu chuẩn Việt Nam; Đánh giá; Chứng nhận; Chương trình đào tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23252