- Đánh giá thực trạng đội ngũ công nhân lao động trong các doanh nghiệp giai đoạn 1997-2002 và những giải pháp xây dựng đội ngũ công nhân lao động tỉnh phú thọ giai đoạn 2003 - 2010
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng các yêu cầu kỹ thuật về phun phủ nhiệt
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý quỹ bảo hiểm y tế
- Xây dựng mô hình nuôi bò sữa hậu bị kết hợp trồng cỏ Alfalfa quy mô hộ gia đình trên địa bàn thành phố Bảo Lộc
- Nâng cao chất lượng nghiên cứu các tác phẩm kinh điển Mác xít ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
- Đánh giá khả năng sinh trưởng và phát triển của cây thanh hao hoa vàng ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19 đến các doanh nghiệp và đề xuất các giải pháp thích ứng linh hoạt tăng trưởng bứt phá của tỉnh Hải Dương đến năm 2025
- Tối ưu hóa các kỹ thuật lập chỉ mục trong đối sánh mẫu
- Công nghệ tổ chức sửa chữa máy trong nông nghiệp
- Hợp tác nghiên cứu chế tạo thử nghiệm hệ thống mô phỏng trợ giúp huấn luyện điều hành phương tiện giao thông
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-231013-0003
2023-60-1652/NS-KQNC
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng Chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá và Quy trình hướng dẫn đánh giá chứng nhận theo tiêu chuẩn TCVN ISO 21001:2019/ISO 21001:2018
Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT)
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ
ThS. Lê Vũ Soái
ThS. Vũ Thị Thu Hằng, ThS. Vũ Hoàng Minh, ThS. Lê Nhật Thành, KS. Lê Hồng Quân, CN. Nguyễn Thị Thu Hà, CN. Phùng Thu Hằng, ThS. Hoàng Đức Hiếu, TS. Phạm Minh Tuấn, ThS. La Ngọc Tuấn, KS. Lê Quang Minh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2022
2022
Hà Nội
81 tr.
Tiêu chuẩn Việt Nam; Đánh giá; Chứng nhận; Chương trình đào tạo
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23252